- Tổng hợp các kiến nghị trong các đề tài đề án khoa học cấp bộ và cấp nhà nước thuộc lĩnh vực tư pháp hình sự
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và đề xuất giải pháp điều hòa phân bổ nguồn nước liên vùng liên lưu vực sông khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ
- Nghiên cứu vật lý các hạt nhân không bền trong phạm vi phòng thí nghiệm liên hợp Việt - Pháp LIA
- Quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Liên bang Nga: Thực trạng và triển vọng
- Độc tính của độc tố vi khuẩn lam đối với vi giáp xác
- Nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo cho các doanh nghiệp công nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 40
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo bộ nguồn biến đổi tần số 3 pha 50Hz/400Hz công suất lớn phục vụ cho các sân bay dân dụng Việt Nam
- Đặc điểm tâm lý xã hội của nông dân Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế
- Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn tuyển chọn vận động viên năng khiếu một số môn thể thao trọng điểm (cử tạ bơi lội điền kinh thể dục dụng cụ và bắn súng) hướng tới mô hình vận động viên cấp cao về sư phạm và y sinh học
- Nghiên cứu giải pháp phòng ngừa ứng phó và khắc phục hậu quả thảm họa trên địa bàn Thủ đô Hà Nội
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2022-52-0330/NS-KQNC
2022-52-0330/NS-KQNC
Nghiên cứu giải pháp quy hoạch thiết kế hạ tầng kỹ thuật kiến trúc trường học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS.TS. Doãn Minh Khôi
ThS. Doãn Thanh Bình; PGS.TS. Nguyễn Quang Minh; TS. Phạm Thị Hải Hà; PGS.TS. Đặng Thị Thanh Huyền; TS. Nguyễn Việt Huy; ThS. Doãn Minh Thu; ThS. Nguyễn Hải Vân Hiền; TS. Dương Đức Tuấn; PGS.TS. Nguyễn Việt Phương
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
10/2018
11/2021
21/01/2022
2022-52-0330/NS-KQNC
05/04/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Giáo dục phổ thông; Đổi mới giáo dục; Hạ tầng kỹ thuật; Trường học; Quy hoạch; Thiết kế; Xây dựng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học kỹ thuật và công nghệ,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Kết quả của đề tài góp phần đào tạo 01 tiến sĩ và 03 thạc sĩ ngành Kiến trúc quy hoạch.