
- Nghiên cứu khả năng sinh sản sinh trưởng sức sản xuất của dòng lợn Landrace và YorkShire cao sản Đan Mạch nuôi tại Bình Định
- Nghiên cứu quản lý tổng hợp sâu đục thân mía bốn vạch đầu nâu (Chilo tumidicostalis) và bệnh trắng lá mía (Phytoplasma) ở Việt Nam
- Sản xuất thử và hoàn thiện quy trình kỹ thuật sản xuất giống kỹ thuật canh tác giống lúa LT2-KBL tiến tới công nhận giống cây trồng mới
- Ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao năng lực quản lý và phát huy giá trị các hiện vật bảo tàng tỉnh Nam Định
- Logic học Aristotle và ý nghĩa của nó trong sự phát triển của logic hình thức truyền thống
- Nghiên cứu quy trình phân lập các hoạt chất có tác dụng diệt tế bào ung thư kháng viêm và kháng khuẩn từ một số loài thuộc lớp Sao biển (Asteroidea) Hải sâm (Holothuroidea) Cầu gai (Echinoidea) thuộc ngành Da gai (Echinodermata) ở Biển Việt Nam
- Khai thác và phát triển nguồn gen các giống gai xanh (Boehmeria nivea L Gaud) Phú Yên và Thanh Hóa
- Cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng Viện nghiên cứu Chiến lược của Bộ Tư pháp
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ lạnh sâu xây dựng ngân hàng tinh động vật thủy sản
- Giải pháp cải cách hành chính giai đoạn 2020 - 2025 nhằm phát triển bền vững tỉnh Đắk Nông



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
03.2/2019-DA2
2021-52-1286/KQNC
Nghiên cứu hướng dẫn triển khai mô hình quản lý chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ của Việt Nam
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Trần Sĩ Lâm
PGS. TS. Nguyễn Thị Tường Anh; PGS. TS. Trịnh Thị Thu Hương; PGS. TS. Nguyễn Hồng Thái; PGS. TS. Trần Bích Ngọc; PGS. TS. Lê Hiếu Học; TS. Vũ Thị Minh Ngọc; TS. Phạm Thị Mỹ Hạnh; ThS. Nguyễn Quý Phương; TS. Lê Huy Khôi
Kinh doanh và quản lý
01/02/2019
01/11/2020
05/02/2021
2021-52-1286/KQNC
20/07/2021
Cục thông tin KH&CN Quốc gia
Nhiệm vụ đã xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ, phổ biến, hướng dẫn, nhân rộng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp dịch vụ Việt Nam mà trước hết là các doanh nghiệp logistics và doanh nghiệp du lịch.
Nhiệm vụ và các sản phẩm của nhiệm vụ cũng đã nhân rộng và lan tỏa việc áp dụng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ đó là:
- Giúp và hỗ trợ các doanh nghiệp trên cả nước được tiếp cận và nghiên cứu khả năng áp dụng tại doanh nghiệp thông qua các hoạt động quảng bá, chia sẻ kinh nghiệm từ các doanh nghiệp tham gia thử nghiệm mô hình quản lý chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng được mô hình quản lý chất lượng dịch vụ cho 10 doanh nghiệp ngành dịch vụ logistics và du lịch ở cả 2 miền Bắc và miền Nam. Đặc biệt, một số nội dung ứng dụng kết quả nhiệm vụ đã có kết quả vượt trội, được 65 doanh nghiệp tham gia đào tạo, 10 doanh nghiệp tham tư vấn áp dụng thử nghiệm mô hình quản lý chất lượng dịch vụ, cũng như nhiều doanh nghiệp tham gia hội thảo chia sẻ tại miền Bắc và miền Nam đánh giá cao về chất lượng, tiến độ, tính hiệu quả, chuyên nghiệp trong quá trình triển khai nhiệm vụ nghiên cứu.
Điểm mới và sáng tạo khi triển khai nhiệm vụ nghiên cứu này là bên cạnh việc tổ chức hội thảo tuyên truyền về mô hình, đào tạo chuyên sâu cho nhân viên của doanh nghiệp, một số doanh nghiệp điển hình được lựa chọn áp dụng thử nghiệm mô hình và tư vấn trực tiếp căn cứ vào điều kiện và hoàn cảnh cụ thể của doanh nghiệp, qua đó nâng cao hiệu quả của việc áp dụng mô hình.
Doanh nghiệp dịch vụ; Chất lượng dịch vụ; Mô hình quản lý
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 3
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không