
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật lấy huyết khối động mạch não trực tiếp dưới máy Xquang số hóa xóa nền (DSA) ở bệnh nhân nhồi máu não cấp tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống nghiệp vụ dự báo mưa lớn cho khu vực Bắc Bộ Việt Nam
- Đánh giá trình độ công nghệ sản xuất của các doanh nghiệp chế biến nông sản trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu làm chủ quy trình công nghệ điều khiển vệ tinh nhỏ quan sát trái đất và đề xuất các quy định về vận hành và khai thác an toàn hiệu quả vệ tinh VNREDSat-1
- Nghiên cứu biến đổi xã hội vùng Tây Bắc phục vụ xây dựng mô hình phát triển bền vững
- Nghiên cứu chế tạo pin nhiên liệu oxit rắn NiO+GDC/LDM/i-GDC/BSCF5582 và khảo sát khả năng hoạt động sử dụng khí CH4 làm nhiên liệu
- Giải tích biến phân trong nghiên cứu tính chất tập nghiệm bài toán cân bằng và tối ưu
- Khai thác và phát triển nguồn gen gà Hắc Phong và gà Tò
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen gà nhiều ngón và gà Lạc Sơn
- Quản lý sử dụng và phát triển nguồn nhân lực khoa học và công nghệ tỉnh Khánh Hòa



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
03.2/2019-DA2
2021-52-1286/KQNC
Nghiên cứu hướng dẫn triển khai mô hình quản lý chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ của Việt Nam
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Trần Sĩ Lâm
PGS. TS. Nguyễn Thị Tường Anh; PGS. TS. Trịnh Thị Thu Hương; PGS. TS. Nguyễn Hồng Thái; PGS. TS. Trần Bích Ngọc; PGS. TS. Lê Hiếu Học; TS. Vũ Thị Minh Ngọc; TS. Phạm Thị Mỹ Hạnh; ThS. Nguyễn Quý Phương; TS. Lê Huy Khôi
Kinh doanh và quản lý
01/02/2019
01/11/2020
05/02/2021
2021-52-1286/KQNC
20/07/2021
Cục thông tin KH&CN Quốc gia
Nhiệm vụ đã xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ, phổ biến, hướng dẫn, nhân rộng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp dịch vụ Việt Nam mà trước hết là các doanh nghiệp logistics và doanh nghiệp du lịch.
Nhiệm vụ và các sản phẩm của nhiệm vụ cũng đã nhân rộng và lan tỏa việc áp dụng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ đó là:
- Giúp và hỗ trợ các doanh nghiệp trên cả nước được tiếp cận và nghiên cứu khả năng áp dụng tại doanh nghiệp thông qua các hoạt động quảng bá, chia sẻ kinh nghiệm từ các doanh nghiệp tham gia thử nghiệm mô hình quản lý chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng được mô hình quản lý chất lượng dịch vụ cho 10 doanh nghiệp ngành dịch vụ logistics và du lịch ở cả 2 miền Bắc và miền Nam. Đặc biệt, một số nội dung ứng dụng kết quả nhiệm vụ đã có kết quả vượt trội, được 65 doanh nghiệp tham gia đào tạo, 10 doanh nghiệp tham tư vấn áp dụng thử nghiệm mô hình quản lý chất lượng dịch vụ, cũng như nhiều doanh nghiệp tham gia hội thảo chia sẻ tại miền Bắc và miền Nam đánh giá cao về chất lượng, tiến độ, tính hiệu quả, chuyên nghiệp trong quá trình triển khai nhiệm vụ nghiên cứu.
Điểm mới và sáng tạo khi triển khai nhiệm vụ nghiên cứu này là bên cạnh việc tổ chức hội thảo tuyên truyền về mô hình, đào tạo chuyên sâu cho nhân viên của doanh nghiệp, một số doanh nghiệp điển hình được lựa chọn áp dụng thử nghiệm mô hình và tư vấn trực tiếp căn cứ vào điều kiện và hoàn cảnh cụ thể của doanh nghiệp, qua đó nâng cao hiệu quả của việc áp dụng mô hình.
Doanh nghiệp dịch vụ; Chất lượng dịch vụ; Mô hình quản lý
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 3
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không