
- Ô nhiễm không khí: chúng ta phải trả giá bao nhiêu cho sát thủ thầm lặng này? và có phải xe buýt tốc hành (BRT) là một giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề này?
- Khai thác và phát triển nguồn gen giống gà Mía và gà Móng
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự đối với người nước ngoài trên địa bàn thành phố Hải Phòng
- Xác lập quyền quản lý và khai thác nhãn hiệu tập thể Bánh khọt Vũng Tàu của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và thử nghiệm khớp háng nhân tạo toàn phần
- Điều chỉnh chính sách thương mại của Trung Quốc Nhật Bản và Hàn Quốc sau khủng hoảng tài chính toàn cầu và một số bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Biên soạn tài liệu dạy nghề về xây dựng định mức dự toán các công trình xây dựng sử dụng vật liệu xây và lắp đặt cẩu kiện không nung cho công trình xây dựng
- Nghiên cứu chỉnh lý biên soạn bổ sung lịch sử Đảng bộ huyện Yên Châu (1945-2015)
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị làm nguội kiểu tấm ứng dụng trong quá trình làm nguội cho sản phẩm NPK hàm lượng cao
- Nghiên cứu biến nạp gen GmNAC vào đậu tương nhằm tăng khả năng chống chịu các điều kiện bất lợi



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KC.05/16-20
16658/KQNC
Nghiên cứu thiết kế và chế tạo hệ thống khắc phục nhanh sự cố tăng/giảm điện áp ngắn hạn cho phụ tải
Viện Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Trần Trọng Minh
TS. Vũ Hoàng Phương, TS. Nguyễn Quang Địch, ThS. Nguyễn Tiến Dũng, TS. Đỗ Mạnh Cường, ThS. Nguyễn Danh Huy, KS. Vũ Đăng Vững, TS. Đỗ Trọng Hiếu, ThS. Trịnh Công Đồng, ThS. Võ Duy Thành, PGS.TS. Võ Minh Chính, KS. Nguyễn Khắc Hiếu, KS. Nguyễn Kiên Cường, TS. Đào Phương Nam, TS. Nguyễn Tùng Lâm, KS. Nguyễn Văn Tiệp, ThS. Nguyễn Thị Thúy Hồng, TS. Phạm Việt Phương, TS. Trần Duy Trinh, ThS. Hoàng Kim Nga, ThS. Vũ Thị Ngọc Vân
Kỹ thuật điện và điện tử
01/12/2016
01/05/2019
08/08/2019
16658/KQNC
18/10/2019
Cục Thông tin Khoa học & Công nghệ Quốc gia
Sản phẩm dề tài đang được sử dụng đào tạo Đại học, Sau đại học tại Viện Kỷ thuật Điều khiển và Tự động hỏa - Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Điện - Điện tử. Hiện nhóm vẫn nghiên cứu hoàn thiện chức năng và đánh giá độ tin cậy làm việc của hệ thống và dang tìm kiếm các dối tác phù hợp để chuyển giao công nghệ.
Trong các sản phẩm dề tài có ổn chứa rất nhiều dự định cài dặt các phương pháp diều khiển mới với trinh dộ cao về lý luận. Điều này hứa hẹn các dóng góp quan trọng vê lý luận và thực tiễn không chỉ ở bình diện quốc gia mà cả quốc tế. Các kết quả và kinh nghiệm thu được sẽ là cơ sở cho các công trình (sách chuyên khảo, bài viêt tạp chí, báo cáo hội nghị) công bố trong/ngoài nước, góp phần khẳng định vị thế của trí tuệ Việt Nam. Đối với tô chức chủ trì: Lợi ích lớn nhất là tạo được một đội ngũ chuyên gia trình độ cao vê lý luận và thực tiễn, kết hợp được với công tác dào tạo một cách có hiệu quả. Đối với cơ sở ứng dụng: Đây là cơ hội để cho ra đời thế hộ sản phẩm mới với chất lượng cao hoàn toàn mang thương hiệu Việt Nam trong thời gian tới.
Điện áp; Quá tải; Phụ tải; Điều áp; Điều khiển; Giám sát; Sự cố điện
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học kỹ thuật và công nghệ,
Số lượng công bố trong nước: 3
Số lượng công bố quốc tế: 2
+ 01 giải pháp hữu ích trong việc xây dựng hệ điều khiển cả thành phần thứ tự thuận và nghịch (Đã được chấp nhận đơn, số hiệu đơn scoo 19) 01 đăng ký kiểu dáng công nghiệp cho bộ AVC (Đã được châp nhận đơn, số hiệu đơn KD00102).
Tham gia đào tạo sau đại học 01 Tiến sỹ và 02 Thạc sỹ thuộc sản phẩm dạng III của đề tài.