- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị sản xuất ống bê tông lõi thép kích thước lớn trên cơ sở công nghệ miết rung và ép thủy lực
- Thực trạng và các yếu tố liên quan đến tuân thủ điều trị ARV của bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS tại 10 phòng khám ngoại trú tỉnh Điện Biên năm 2017 và hiệu quả một số giải pháp can thiệp
- Nghiên cứu thủy động lực học trong dòng chảy nước nông
- Quản lý tiền tệ trong điều kiện phát triển nền kinh tế số ở Việt Nam
- Chọn tạo và phát triển một số giống lúa mới ngắn ngày có năng suất cao phẩm chất gạo tốt phục vụ sản xuất để tăng thu nhập cho nông dân Quảng Ngãi và một số tỉnh khu vực Miền Trung
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất Interleukin-2 tái tổ hợp trên dòng tế bào Ecoli
- Nghiên cứu chuyển hóa hóa học và khảo sát hoạt tính gây độc tế bào các dẫn xuất azacrown ether
- Tên đề tài: Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác dân vận chính quyền xã phường thị trấn tỉnh Bắc Kạn
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất Prodigiosin từ vi khuẩn tái tổ hợp ứng dụng trong công nghiệp thực phẩm
- Đánh giá nguồn lực cộng đồng trong quá trình xây dựng nông thôn tại huyện Thoại Sơn tỉnh An Giang
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01C-04/06-2018-2
2019-29-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí đánh giá và phát triển hệ thống giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội phục vụ công tác quản lý
Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Tỉnh/ Thành phố
Chương trình KH&CN cấp thành phố
TS. Phạm Hoài Chung
KS. Phan Hoàng Phương, ThS. Lê Quang Huy, ThS. Lê Xuân Trọng, ThS. Vũ Duy Phong, ThS. Ngô Anh Tú, TS. Khương Minh Tuấn, ThS. Phạm Anh Tuấn, ThS. Lê Thị Mai, KS. Hoàng Huyền Thương, ThS. Phan Hoàng Quân, ThS. Nguyễn Minh Ngọc, KS. Trần Nguyên Hà, KS. Nguyễn Như Minh, KS. Trần Thị Thùy Linh, ThS. Nguyễn Trung Anh.
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/08/2018
01/08/2019
20/08/2019
2019-29-NS-ĐKKQ
- Góp phần thực hiện mục tiêu theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 phấn đấu đến năm 2025 phát triển Thủ đô theo hướng đô thị xanh, thành phố thông minh; đến năm 2030 trở thành thành phố “xanh – thông minh – hiện đại”.
- Đã đề xuất được khung kiến trúc hệ thống giao thông thông minh đảm bảo sự tích hợp về mặt chức năng, kỹ thuật lĩnh vực giao thông vận tải vàlĩnh vực khác nhằm phục vụ công tác quản lý nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Tác động kinh tế - xã hội, môi trường: Thông qua bộ khung kiến trúc là cơ sở để thành phố có những chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội một cách tổng thể, đồng bộ, hiệu quả, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường, phát triển bền vững giao thông đô thị Hà Nội.
- Ý nghĩa khoa học: là nền tảng các nghiên cứu tiếp theo để hoàn thiện hệ thống giao thông ứng dụng công nghệ thông tin nói chung và đưa trí tuệ nhân tạo vào trong công tác quản lý điều hành nhằm giảm nhân lực, nâng cao năng suất lao động và tăng hiệu quả quản lý điều hành giao thông hiện tại.
giao thông, thông minh
Ứng dụng
Đề án khoa học
2