
- Nghiên cứu tính chất điện tử và truyền dẫn của graphene trên các lớp đế bán dẫn: Ảnh hưởng của biến dạng và điện trường ngoài
- Chu trình sinh địa hóa của các chất ô nhiễm kháng sinh do hoạt động nuôi trồng thủy sản tại vùng đất ngập nước ven biển: Nghiên cứu điển hình tại Cần Giờ (thành phố Hồ Chí Minh)
- Đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường sử dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn tích hợp mới
- Nghiên cứu áp dụng kinh nghiệm quốc tế trong việc tính chỉ số giá tiền lương ở Việt Nam
- Phát triển mô hình du lịch cộng đồng thành phố Cần Thơ
- Công tác thi đua khen thưởng đối với các doanh nghiệp trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa giai đoạn hiện nay
- Biến động địa chính trị khu vực và tác động đến kinh tế Việt Nam
- Nghiên cứu tổng hợp và đánh giá hoạt tính chống ung thư của các hợp chất có cấu trúc lai chứa khung 4-aminoquinazolin
- Xây dựng mô hình điểm áp dụng Hệ thống quản lý năng lượng (ISO 50001) Hệ thống quản lý an toàn thông tin ISO 27000 Hệ thống quản lý tinh gọn Lean Duy trì Hiệu suất thiết bị tổng thể TPM và Chỉ số đánh giá hoạt động chính KPIs
- Nghiên cứu giải pháp phòng ngừa ứng phó và khắc phục hậu quả thảm họa trên địa bàn Thủ đô Hà Nội



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01C-04/06-2018-2
2019-29-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí đánh giá và phát triển hệ thống giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội phục vụ công tác quản lý
Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Tỉnh/ Thành phố
Chương trình KH&CN cấp thành phố
TS. Phạm Hoài Chung
KS. Phan Hoàng Phương, ThS. Lê Quang Huy, ThS. Lê Xuân Trọng, ThS. Vũ Duy Phong, ThS. Ngô Anh Tú, TS. Khương Minh Tuấn, ThS. Phạm Anh Tuấn, ThS. Lê Thị Mai, KS. Hoàng Huyền Thương, ThS. Phan Hoàng Quân, ThS. Nguyễn Minh Ngọc, KS. Trần Nguyên Hà, KS. Nguyễn Như Minh, KS. Trần Thị Thùy Linh, ThS. Nguyễn Trung Anh.
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/08/2018
01/08/2019
20/08/2019
2019-29-NS-ĐKKQ
- Góp phần thực hiện mục tiêu theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 phấn đấu đến năm 2025 phát triển Thủ đô theo hướng đô thị xanh, thành phố thông minh; đến năm 2030 trở thành thành phố “xanh – thông minh – hiện đại”.
- Đã đề xuất được khung kiến trúc hệ thống giao thông thông minh đảm bảo sự tích hợp về mặt chức năng, kỹ thuật lĩnh vực giao thông vận tải vàlĩnh vực khác nhằm phục vụ công tác quản lý nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Tác động kinh tế - xã hội, môi trường: Thông qua bộ khung kiến trúc là cơ sở để thành phố có những chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội một cách tổng thể, đồng bộ, hiệu quả, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường, phát triển bền vững giao thông đô thị Hà Nội.
- Ý nghĩa khoa học: là nền tảng các nghiên cứu tiếp theo để hoàn thiện hệ thống giao thông ứng dụng công nghệ thông tin nói chung và đưa trí tuệ nhân tạo vào trong công tác quản lý điều hành nhằm giảm nhân lực, nâng cao năng suất lao động và tăng hiệu quả quản lý điều hành giao thông hiện tại.
giao thông, thông minh
Ứng dụng
Đề án khoa học
2