
- Nghiên cứu nguồn vi tảo biển nội địa có giá trị dinh dưỡng cao nhằm cải thiện chất lượng của luân trùng (Brachionus plicatilis) trong nuôi trồng thủy sản
- Nghiên cứu DFT về sự hút bám nguyên tử hydro trên các dạng bề mặt platinum: Pt(110) và Pt(100)
- Đánh giá tổng thể tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế ngành ngân hàng kể từ khi Việt Nam trở thành thành viên WTO và định hướng chiến lược trong thời gian tới
- Đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực của ngành Tư pháp đáp ứng yêu cầu đặt ra từ cuộc cách mạng công nghiệp 40
- Đánh giá mức độ phát thải và ô nhiễm môi trường của các hợp chất hữu cơ khó phân hủy mới họ brôm (PBDEs)
- Nghiên cứu đề xuất một số khu vực có thể phục hồi và tái tạo hệ sinh thái rạn san hô phục vụ sinh thái biển ở Khánh Hòa
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống IoT phục vụ công tác giám sát chất lượng mạng và dịch vụ viễn thông di động
- Các thành phần kinh tế Việt Nam hiện nay: Thực trạng xu hướng phát triển và định hướng chính sách
- Lối sống công nhân Việt Nam trong điều kiện công nghiệp hóa
- Nghiên cứu cơ sở khoa học để xác định cơ chế bồi lấp sạt lở và đề xuất các giải pháp ổn định các cửa sông Đà Diễn và Đà Nông tỉnh Phú Yên phục vụ phát triển bền vững cơ sở hạ tầng và kinh tế xã hội



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01C-04/06-2018-2
2019-29-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí đánh giá và phát triển hệ thống giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội phục vụ công tác quản lý
Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Tỉnh/ Thành phố
Chương trình KH&CN cấp thành phố
TS. Phạm Hoài Chung
KS. Phan Hoàng Phương, ThS. Lê Quang Huy, ThS. Lê Xuân Trọng, ThS. Vũ Duy Phong, ThS. Ngô Anh Tú, TS. Khương Minh Tuấn, ThS. Phạm Anh Tuấn, ThS. Lê Thị Mai, KS. Hoàng Huyền Thương, ThS. Phan Hoàng Quân, ThS. Nguyễn Minh Ngọc, KS. Trần Nguyên Hà, KS. Nguyễn Như Minh, KS. Trần Thị Thùy Linh, ThS. Nguyễn Trung Anh.
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/08/2018
01/08/2019
20/08/2019
2019-29-NS-ĐKKQ
- Góp phần thực hiện mục tiêu theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 phấn đấu đến năm 2025 phát triển Thủ đô theo hướng đô thị xanh, thành phố thông minh; đến năm 2030 trở thành thành phố “xanh – thông minh – hiện đại”.
- Đã đề xuất được khung kiến trúc hệ thống giao thông thông minh đảm bảo sự tích hợp về mặt chức năng, kỹ thuật lĩnh vực giao thông vận tải vàlĩnh vực khác nhằm phục vụ công tác quản lý nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Tác động kinh tế - xã hội, môi trường: Thông qua bộ khung kiến trúc là cơ sở để thành phố có những chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội một cách tổng thể, đồng bộ, hiệu quả, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường, phát triển bền vững giao thông đô thị Hà Nội.
- Ý nghĩa khoa học: là nền tảng các nghiên cứu tiếp theo để hoàn thiện hệ thống giao thông ứng dụng công nghệ thông tin nói chung và đưa trí tuệ nhân tạo vào trong công tác quản lý điều hành nhằm giảm nhân lực, nâng cao năng suất lao động và tăng hiệu quả quản lý điều hành giao thông hiện tại.
giao thông, thông minh
Ứng dụng
Đề án khoa học
2