Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

2015-60-295

Tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức về năng suất và chất lượng cho các tổ chức doanh nghiệp người lao động và người tiêu dùng các tỉnh miền Bắc và miền Trung

Viện Năng suất Việt Nam

Bộ Khoa học và Công nghệ

KS. Trương Quốc Anh

Kinh doanh và quản lý

20/03/2015

2015-60-295

11175
* Hiệu quả về khoa học và công nghệ: Tổ chức hội nghị, hội thảo cấp quốc gia, theo khu vực, ngành, địa phương và theo các chuyên đề để quảng bá và cập nhật thông tin, kiến thức về các mô hình, giải pháp nâng cao năng suất và chất lượng cho cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn tại các ngành, địa phương và doanh nghiệp. Tổ chức chương trình chuyên đề qua báo chí, truyền hình để tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò và trách nhiệm của người lao động và người tiêu dùng trong việc thúc đẩy nâng cao năng suất và chất lượng. Xây dựng và phát hành các ấn phẩm tuyên truyền, quảng bá để cung cấp rộng rãi thông tin, kiến thức về năng suất và chất lượng tới các cơ quan quản lý và các tổ chức, doanh nghiệp, người lao động, người tiêu dùng… Thông qua các hoạt đọng tuyên truyền, nhiệm vụ đã tạo ra sự quan tâm sâu sắc của các tổ chức/doanh nghiệp đối với hoạt động cải tiến sản xuất chất lượng cũng như Chương trình, từ đó thúc đẩy hoạt động năng suất chất lượng tại Việt Nam. * Hiệu quả về kinh tế xã hội: Thông qua các hội nghị hội thảo, các tổ chức, doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin, kiến thức cập nhật nhất từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó, tổ chức, doanh nghiệp cũng được đòi hỏi kinh nghiệm thực tế từ những điển hình thành công. Các kết quả cụ thể đã được doanh nghiệp rút kinh nghiệm và cải tiến trong ứng dụng phát triển khai tại đơn vị.

Năng suất;Quản lý chất lượng;Doanh nghiệp;Người lao động;Người tiêu dùng;Phổ biến kiến thức;Tuyên truyền

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học kỹ thuật và công nghệ,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

01