![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
- Nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề trong Đảng bộ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư
- Nghiên cứu các giải pháp tổng hợp nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả trong chăn nuôi trâu ở Việt Nam
- Xây dựng mô hình trồng rau thủy canh phục vụ đào tạo nghề và chuyển giao kỹ thuật cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh
- Tuyên truyền phổ biến về hoạt động năng suất chất lượng trên Báo chí năm 2020
- Giải pháp công nghệ xử lý quản lý nước thải sinh hoạt phân tán (quy mô hộ gia đình và cụm dân cư) cho khu vực nông thôn tại một số tỉnh Bắc Trung Bộ
- Cơ sở khoa học xác định các quan điểm mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đất nước thời kỳ 2021-2030
- Dao động ngẫu nhiên phi tuyến và điều khiển dao động
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo hệ thống khắc phục nhanh sự cố tăng/giảm điện áp ngắn hạn cho phụ tải
- Đánh giá tác động của dịch Covid 19 đến hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học sản xuất tôm chân trắng bố mẹ sạch bệnh (SPF)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/iconluottrycap.jpg)
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01-2019/DA-SKHCN
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Hoàng Trung Sâm
Khoa học máy tính và thông tin
12/2018
07/12/2018
01-2019/DA-SKHCN
09/12/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin; CNTT;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ, đang được ứng dụng hiệu quả trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường, góp phần nâng cao năng lực quản lý, giảng dậy và học tập của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của nhà trường.
Thực hiện dự án giúp giáo viên tiếp cận và sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng đươc yêu cầu mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Học sinh có hứng thú, chủ động, sáng tạo, ghi nhớ bài học lâu khi được tiếp cận phương pháp học tập mới