
- Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học lâm sàng giá trị của các dấu ấn sinh học (biomarkers) trong tiên lượng bệnh sốt xuất huyết Dengue
- Nghiên cứu phát triển kỹ thuật đo liều bức xạ nơtron
- Hoàn thiện công nghệ Bio toilet nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường nước tại Việt Nam
- Nghiên cứu kinh nghiệm về tổ chức và hoạt động chuyển giao công nghệ của Australia đề xuất mô hình tổ chức và hoạt động chuyển giao công nghệ phù hợp cho Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Cập nhật nâng cấp hoàn thiện chức năng Hệ thống phần mềm quản lý thông tin lưu trú trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
- Thiết kế và phân tích các mô hình chọn relay trong mạng chuyển tiếp nhận thức với sai số thông tin kênh truyền
- Nâng cao năng lực nghiên cứu thiết kế công nghệ chế tạo và ứng dụng vật liệu xúc tác dị thể và vật liệu nano trong lĩnh vực lọc dầu sinh học sản xuất năng lượng mới vì sự phát triển bền vững
- Sản xuất giống khoai tây cấp xác nhận quy mô hàng hóa
- Đề tài: Nghiên cứu giải pháp đổi mới và phát triển các mô hình sản xuất kinh doanh hiệu quả nhằm nâng cao thu nhập cho hộ nông dân trong xây dựng nông thôn mới huyện Bạch Thông tỉnh Bắc Kạn giai đoạn 2015-2020
- Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Gạo Đỗ Động xã Đỗ Động huyện Thanh Oai thành phố Hà Nội



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01-2019/DA-SKHCN
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Hoàng Trung Sâm
Khoa học máy tính và thông tin
12/2018
07/12/2018
01-2019/DA-SKHCN
09/12/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin; CNTT;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ, đang được ứng dụng hiệu quả trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường, góp phần nâng cao năng lực quản lý, giảng dậy và học tập của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của nhà trường.
Thực hiện dự án giúp giáo viên tiếp cận và sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng đươc yêu cầu mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Học sinh có hứng thú, chủ động, sáng tạo, ghi nhớ bài học lâu khi được tiếp cận phương pháp học tập mới