- Nghiên cứu tổng hợp và thăm dò hoạt tính sinh học của các hợp chất hai thành phần chứa nucleozit và tritecpenoit
- Nghiên cứu sản xuất chủng khởi động và ứng dụng trong sản xuất sữa chua phomat
- Nghiên cứu xây dựng bộ công cụ hỗ trợ công tác chỉ đạo điều hành vận hành các hồ chứa theo Quy trình vận hành liên hồ trên các lưu vực sông Ba sông Cả sông Đồng Nai trong mùa lũ
- Khai thác và phân lập nguồn gen có sẵn của tập đoàn giống sắn Việt Nam nhằm phát triển các giống sắn có khả năng chống chịu bệnh và năng suất cao bằng công nghệ gen
- Nghiên cứu đánh giá nguồn tài nguyên nước biển sử dụng làm nguyên liệu sản xuất thuốc chữa bệnh mắt xoang miệng
- Nghiên cứu xây dựng phương án quy hoạch không gian biển Vịnh Bắc Bộ
- Nghiên cứu giải pháp chính sách phát triển thể lực góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực các dân tộc thiểu số đến năm 2030
- Chế tạo khảo sát tính chất của các cấu trúc NaYF4:(YbTm)@AOx/AOx thanh nano/hạt nano (Au Ag CuO) với định hướng ứng dụng trong xúc tác quang học hoặc chế tạo pin mặt trời hữu cơ
- Tác động của suy thoái môi trường và biến đổi khí hậu đến đời sống của các dân tộc thiểu số ở Việt Nam hiện nay
- Đánh giá tổng kết lý luận và thực tiễn 30 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia đổi mới đất nước
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01-2019/DA-SKHCN
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Hoàng Trung Sâm
Khoa học máy tính và thông tin
12/2018
07/12/2018
01-2019/DA-SKHCN
09/12/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin; CNTT;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ, đang được ứng dụng hiệu quả trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường, góp phần nâng cao năng lực quản lý, giảng dậy và học tập của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của nhà trường.
Thực hiện dự án giúp giáo viên tiếp cận và sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng đươc yêu cầu mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Học sinh có hứng thú, chủ động, sáng tạo, ghi nhớ bài học lâu khi được tiếp cận phương pháp học tập mới