
- Nghiên cứu xây dựng Tổ chức chứng nhận sản phẩm Hữu cơ của Việt Nam được thừa nhận Quốc tế
- Đánh giá tiềm năng di truyền một số nguồn gen rau địa phương họ bầu bí và hoa thập tự ở miền Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu hoàn thiện thiết kế và đổi mới công nghệ chế tạo một số bộ phận của các loại cầu trục cổng trục cảng biển
- Ứng dụng công nghệ vi ghép trong sản xuất phát triển cây bưởi Luận Văn (Thọ Xuân) tại Thanh Hóa
- Nghiên cứu metagenome của vi sinh vật trong các đầm nuôi tôm góp phần tạo cơ sở khoa học để phát triển nghề nuôi tôm ở Việt Nam
- Vai trò của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong hỗ trợ phát triển bền vững hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân ở Việt Nam đến năm 2025
- Vai trò của Vốn xã hội trong phát triển nguồn nhân lực trẻ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước
- Phân tích động lực học hệ thống đường ray cao tốc sử dụng phương pháp phần tử chuyển động
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình chế biến muối tinh muối tinh I ốt chất lượng cao ở tỉnh Bạc Liêu
- Nghiên cứu xây dựng mô hình sinh thái bền vững trên vùng triều ven biển đồng bằng sông Cửu Long



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng khoa học công nghệ - thông tin vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THCS Phùng Chí Kiên
Trường THCS Phùng Chí Kiên
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Trần Thị Hương
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
05/2018
05/2019
22/05/2019
công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Trường tiếp tục huy động nguồn lực để bổ sung và nâng cấp trang thiết bị CNTT; Xây dựng kế hoạch đào tạo CNTT cho cán bộ giáo viên nhằm nâng cao trình độ ứng dụng CNTT trong giảng dậy
- Nâng cao trình độ CNTT cho cán bộ giáo viên, tiếp cận sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ GIáo dục và Đào tạo - Giúp cho giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh tiếp thu bài tốt hơn, ghi nhớ lâu. - Nâng cao chất lượng,hiệu quả việc quản lý và xử lý công việc, đối mới phương pháp giảng dậy của giáo viên và học tập của học sinh theo hướng hiện đại hóa, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. - Nâng cao trình độ hiểu biết tinh hình kinh tế, xã hội, tri thức cho cán bộ giáo viên và học sinh. - Đặt nền móng cho sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực CNTT cho địa phương và xã hội