
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống nghiệp vụ dự báo cảnh báo xâm nhập mặn vùng đồng bằng sông Cửu Long
- Đánh giá kết quả phương pháp bơm tinh trùng đã lọc rửa vào buồng tử cung trong điều trị vô sinh tại bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp thủy lợi phục vụ sản xuất lúa vụ Thu Đông ở Đồng bằng sông Cửu Long
- Hoàn thiện chương trình đào tạo chuyên gia cho NHNN giai đoạn 2016 – 2020
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất metyl-β-cyclodextrin từ tinh bột sắn làm phụ gia thế hệ mới cho ngành công nghiệp mỹ phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng
- Du lịch dựa vào cộng đồng và sự biến đổi văn hóa địa phương (Nghiên cứu trường hợp một số điểm du lịch tỉnh Hòa Bình)
- Nghiên cứu thực hiện phản ứng hữu cơ mới để hình thành/chuyển hoá các dị vòng thơm 5 hoặc 6 cạnh và dẫn xuất thông qua con đường hoạt hoá trực tiếp liên kết C-H
- Hệ thống hóa đánh giá các nghiên cứu về dân tộc và công tác dân tộc ở Việt Nam từ năm 1986 đến nay
- Nghiên cứu biến đổi xã hội vùng Tây Bắc phục vụ xây dựng mô hình phát triển bền vững
- Nghiên cứu phân tích bổ sung chỉ tiêu chất lượng sản phẩm Chỉ dẫn địa lý cho mật ong Bạc hà Cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng khoa học công nghệ - thông tin vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THCS Phùng Chí Kiên
Trường THCS Phùng Chí Kiên
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Trần Thị Hương
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
05/2018
05/2019
22/05/2019
công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Trường tiếp tục huy động nguồn lực để bổ sung và nâng cấp trang thiết bị CNTT; Xây dựng kế hoạch đào tạo CNTT cho cán bộ giáo viên nhằm nâng cao trình độ ứng dụng CNTT trong giảng dậy
- Nâng cao trình độ CNTT cho cán bộ giáo viên, tiếp cận sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ GIáo dục và Đào tạo - Giúp cho giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh tiếp thu bài tốt hơn, ghi nhớ lâu. - Nâng cao chất lượng,hiệu quả việc quản lý và xử lý công việc, đối mới phương pháp giảng dậy của giáo viên và học tập của học sinh theo hướng hiện đại hóa, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. - Nâng cao trình độ hiểu biết tinh hình kinh tế, xã hội, tri thức cho cán bộ giáo viên và học sinh. - Đặt nền móng cho sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực CNTT cho địa phương và xã hội