- Sản xuất phân bón NPK có chứa Silie dùng cho cây lúa tại Thanh Hóa
- Áp dụng mô hình nuôi lươn không bùn trong bể xi măng tại tỉnh Khánh Hòa
- Nghiên cứu sử dụng đất đồi để sản xuất thay thế một phần đất ruộng
- Nghiên cứu công nghệ và chế tạo hệ thiết bị đa cấp để xử lý hiệu quả và triệt để khí ô nhiễm trong quá trình sản xuất cồn sinh học từ sắn lát
- Nghiên cứu gói kỹ thuật canh tác lạc vừng đạt năng suất và hiệu quả kinh tế cao cho các vùng trồng chính
- Khảo sát và đánh giá nguyên nhân chính ảnh hưởng đến hiện tượng càng xào (hay sớm thành thục) ở các ao nuôi tôm càng xanh (Macrobrachium rosenbergii) toàn đực ở xã Phú Thuận huyện Thoại Sơn và đề xuất biện pháp khắc phục
- Nghiên cứu xây dựng mô hình phát triển bền vững tích hợp 3E+1 (kinh tế môi trường hệ sinh thái và an ninh phi truyền thống) cho các khu vực biên giới Việt - Lào vùng Tây Bắc
- Nuôi tôm sú quảng canh cải tiến 02 giai đoạn
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình tạo chế phẩm từ lá chay Bắc Bộ (Artocarpus tonkinensis Chev ex Gagnep) và tác dụng điều biến miễn dịch chống ung thư tủy xương cấp của chế phẩm và một số chất sạch tách được
- Quyền tự do liên kết và thiết chế đại diện trong quan hệ lao động ở Việt Nam trong điều kiện thực hiện Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-52-0606/NS-KQNC
Xây dựng bộ chỉ số đánh giá năng lực tự chủ và trách nhiệm giải trình xã hội của các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Nguyễn Văn Bảo
TS. Đặng Thị Minh Hiền, TS. Trần Quang Dũng, ThS. Nguyễn Thị Loan; PGS.TS. Nguyễn Quang Minh, PGS.TS. Nguyễn Việt Phương, PGS.TS. Trần Văn Tấn, GS.TS. Trần Văn Liên, ThS. Nguyễn Thị Quỳnh, TS. Vũ Thị
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
03/2019
11/2021
13/05/2022
2022-52-0606/NS-KQNC
16/06/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Giải trình xã hội; Cơ sở giáo dục đại học; Bộ chỉ số; Năng lực tự chủ
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Kết quả của đề tài góp phần đào tạo 01 tiến sĩ và 04 thạc sĩ ngành Khoa học xã hội.