Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

11/KQNC-TTKHCN

Xây dựng chiến lược tiếp thị địa phương của thành phố Cần Thơ định hướng đến năm 2030

Viện kinh tế - xã hội thành phố Cần Thơ

UBND TP. Cần Thơ

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Võ Minh Cảnh

ThS. Phạm Trung Hiếu; TS. Lưu Tiến Thuận; ThS. Nguyễn Khánh Tùng 4. CN. Trần Lê Bình; TS. Võ Minh Sang; ThS. Tăng Quốc Cường; ThS. Trần Thế Như Hiệp; ThS. Huỳnh Thị Thùy Dương; CN. Võ Huỳnh Loan

Khoa học xã hội

04/2019

09/2020

09/10/2020

11/KQNC-TTKHCN

07/12/2020

Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Cần Thơ

Kết quả nghiên cứu của Đề tài được chuyển giao trực tiếp cho Sở Kế hoạch và đầu tư, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và Hội chợ triển lãm thành phố Cần Thơ và các đơn vị được phân công triển khai thực hiện chiến lược. Đồng thời, kết quả nghiên cứu này cũng được sử dụng làm cơ sở tham mưu cho các cấp chính quyền của thành phố Cần Thơ, phục vụ công tác chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế xã hội của thành phố trong thời gian tới. Kết quả nghiên cứu của đề tài cũng được đăng ký Trung tâm thông tin khoa học công nghệ của Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ làm cơ sở tham khảo cho các hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ có liên quan. Ngoài ra, thông tin về kết quả nghiên cứu của đề tài cũng được phổ biến thông qua các hoạt động hội thảo, hội nghị khoa học đến các đối tượng có liên quan và phổ biến rộng rãi đến cộng đồng cư dân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ thông qua các phương tiện thông tin truyền thông.
CTO-KQ2020-11/KQNC
- Là nghiên cứu khoa học đầu tiên được thực hiện bài bản nhằm xây dựng một chiến lược marketing địa phương đồng bộ, toàn diện cho thành phố Cần Thơ. - Tham mưu cho thành phố trong công tác xây dựng chính sách, quy hoạch, định hướng, giải pháp phát triển kinh tế xã hội của thành phố Cần Thơ trong tương lai. - Xây dựng thương hiệu địa phương, quảng bá hình ảnh thành phố Cần Thơ trong mắt bạn bè, đối tác; góp phần cải thiện chất lượng và hiệu quả tăng trưởng, phát triển kinh tế xã hội thành phố trong dài hạn. - Cung cấp tài liệu nghiên cứu bổ ích cho các nhà khoa học trong lĩnh vực có liên quan tham khảo và bổ sung thực tiễn, đóng góp và làm phong phú thêm lý thuyết về marketing địa phương, vốn dĩ còn hạn chế ở Việt Nam.

Kinh tế xã hội; Tiếp thị địa phương; Marketing

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

khuyến nghị chính sách cho địa phương.

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không