
- Nghiên cứu sự phát sinh phát triển qui luật hình thành sâu hại đánh giá sự thiệt hại đối với cây lương thực và cây thực phẩm dự tính dự báo và biện pháp phòng trừ (rầy nâu sâu đục thân)
- Nghiên cứu xây dựng công cụ nhận dạng và số hóa các giản đồ tự ghi khí tượng thủy văn
- Nghiên cứu xác định suất tiêu thụ điện năng cho mỏ lộ thiên
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình công nghệ ương cá biển từ giai đoạn cá bột lên cá hương trong ao tại vùng nước lợ Hải Phòng
- Phối hợp các tổ chức, lực lượng đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn tỉnh Bắc Giang hiện nay
- Nghiên cứu phát triển phương pháp đường bao chủ động dựa trên tập mức trong phân vùng và phân tích ảnh y tế
- Nghiên cứu bào chế viên Loratadin rã nhanh- Đánh giá tương đương sinh học viên nén rã nhanh Loratadin 10mg
- Phát huy truyền thống văn hóa Quảng Nam trong phong trào xây dựng đời sống văn hoá cơ sở
- Đảng lãnh đạo phát huy sự ủng hộ quốc tế đối với cách mạng Việt Nam (1945 -1975)
- Ứng dụng mô hình kiểm soát hiệu suất hoạt động của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong kỷ nguyên số



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.01-2015.25
2021-54-241/KQNC
Mô hình hóa truyền chất trong môi trường rỗng kép không bão hòa bằng phương pháp đa tỷ lệ
Trường Đại học Bách khoa
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
TS. Trần Ngọc Tiến Dũng
PGS.TS. Nguyễn Thống, TS. Trần Văn Tiếng, ThS. Phạm Minh Quang, ThS. Trần Nguyễn Thiện Tâm, ThS. Lê Nguyễn Hải Nam, KS. Lý Minh Hoàng
Toán học ứng dụng
01/05/2016
01/05/2021
2021
Hồ Chí Minh
186 tr.
Mô hình hóa truyền chất trong môi trường rất không đồng nhất để góp phần hiểu rõ hơn bản chất phức tạp của truyền chất trong môi trường thực tế thường hay không đồng nhất, nhiều pha và nhiều thành phần. Trong nghiên cứu này những mô hình vĩ mô rỗng kép và mối quan hệ giữa tính phân tán với cả tính không đồng nhất và độ bão hòa nước của môi trường là những mục đích cuối cùng muốn thiết lập bằng phương pháp đa tỷ lệ (multi-scale). Bài toán truyền chất trong môi trường rỗng là lĩnh vực mới có rất ít nghiên cứu ở ĐHQG. TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung. Trình độ của sinh viên và nghiên cứu viên tham gia dự án này sẽ cài thiện. Điều này một mặt sẽ dẫn đến hình thành một nhóm nghiên cứu mới có thế đảm trách giảng dạy và nghiên cứu ở những khoa khác nhau (kỹ thuật môi trường, địa chất hay xây dựng). Mặt khác, nó cũng cho phép phát triển những hợp tác với các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước trong những đề tài liên ngành.
24 Lý thường Kiệt, Hà Nội
18501