• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

107.01-2016.22

2019-68-0171/KQNC

Thiết kế bộ điều khiển thông minh cho hệ thống giảm xóc và thiết lập hệ thống giám sát trực tuyến tình trạng kỹ thuật của tàu lửa cao tốc

Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Bộ Tài chính

Quốc gia

TS. Nguyễn Sỹ Dũng

PGS.TS. Nguyễn Quốc Hưng; TS. Nguyễn Viễn Quốc; TS. Ao Hùng Linh; ThS. Trần Quang Thịnh; ThS. Trương Năng Toàn

Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông

01/04/2017

01/04/2019

2019

TP. Hồ Chí Minh

103 tr.

Xây dựng thuật toán tổng hợp mạng ANFIS theo mô hình dẫn động số dựa trên phương pháp chia bó có trọng và trường thế dữ liệu DPF. Thiết kế bộ điều khiển thông minh dựa trên ANFIS, logic mờ và thuật toán tiến hóa cho hệ thống giảm xóc của tàu lửa cao tốc kiểu bán chủ động và chủ động dùng MR damper, xét tới độ trễ đáp ứng cũng như tác động của yếu tố không chắc chắn và nhiễu tới hệ thống. Ứng dụng thuật toán tổng hợp ANFIS, phương pháp xử lý dữ liệu đo để xây dựng thuật toán nhận dạng và dự báo khuyết tật kiểu phi cấu trúc cho OMCMS.

Tàu hỏa; Tàu hỏa cao tốc; Thiết kế; Bộ điều khiển thông minh; Hệ thống; Giảm xóc; Giám sát trực tuyến; Kỹ thuật; Mạng ANFIS

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

15731