
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen và giống thủy sản khu vực miền Trung
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy đột gọt dứa theo kiểu GINACA ở Cuba
- Hỗ trợ ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN 9001:2000 trong dịch vụ hành chính công tại tỉnh Vĩnh Long
- Nâng cao hiệu quả công tác thông tin khoa học lập pháp của Viện Nghiên cứu lập pháp phục vụ hoạt động Quốc hội
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất giấy in độ trắng thấp
- Nghiên cứu tiếng địa phương Thanh Hoá
- Nghiên cứu cơ sở khoa học thực tiễn và xây dựng quy chuẩn kỹ thuật - công nghệ thiết bị sản xuất gang thép phục vụ quản lý các dự án sản xuất gang thép
- Nghiên cứu phân tích đánh giá hoạt động quản lý các nhiệm vụ khoa học và công nghệ sau 30 năm đổi mới (1986-2016)
- Nâng cao chất lượng hoạt động của các liên đoàn lao động quận huyện góp phần xây dựng và củng cố hệ thống chính trị của thủ đô
- Soát xét TCVN 3109:1993 Hỗn hợp bê tông nặng - Phương pháp xác định độ tách vữa và độ tách nước



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.01-2016.22
2019-68-0171/KQNC
Thiết kế bộ điều khiển thông minh cho hệ thống giảm xóc và thiết lập hệ thống giám sát trực tuyến tình trạng kỹ thuật của tàu lửa cao tốc
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Bộ Tài chính
Quốc gia
TS. Nguyễn Sỹ Dũng
PGS.TS. Nguyễn Quốc Hưng; TS. Nguyễn Viễn Quốc; TS. Ao Hùng Linh; ThS. Trần Quang Thịnh; ThS. Trương Năng Toàn; Nguyễn Sỹ Dũng(1); Nguyễn Quốc Hưng(2);
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông
01/04/2017
01/04/2019
2019
TP. Hồ Chí Minh
103 tr.
Tàu hỏa; Tàu hỏa cao tốc; Thiết kế; Bộ điều khiển thông minh; Hệ thống; Giảm xóc; Giám sát trực tuyến; Kỹ thuật; Mạng ANFIS
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
15731