Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

503.01-2019.01

2021-52-1806/KQNC

Tích hợp giáo dục đạo đức kỹ thuật vào trong chương trình đào tạo kỹ sư trình độ đại học tại Việt Nam

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Nguyễn Văn Hạnh

TS. Nguyễn Thành Long; TS. Nguyễn Tiến Long; ThS. Nguyễn Thị Duyên; ThS. Phan Thị Thanh Cảnh; ThS. Mai Đức Thắng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/07/2019

01/07/2021

2021

Hà Nội

186 tr. + phụ lục

Phân tích yếu tố cốt lõi của giáo dục đạo đức kỹ thuật có tác động đến nhận thức và thực hiện trách nhiệm đạo đức của sinh viên đại học kỹ thuật tại Việt Nam. Đánh giá sự ảnh hưởng của giáo dục đạo đức kỹ thuật đến nhận thức và thực hiện trách nhiệm đạo đức của sinh viên đại học kỹ thuật tại Việt Nam. Đề xuất các biện pháp để tích hợp giáo dục đạo đức kỹ thuật vào trong chương trình đào tạo kỹ sư trình độ đại học tại Việt Nam nhằm tăng cường nhận thức và thực hiện trách nhiệm đạo đức của sinh viên.

Giáo dục; Kỹ sư; Đạo đức; Kỹ thuật; Sinh viên; Nhận thức; Trường Đại học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20067