
- Sử dụng máy tính trong ghi đo Hóa học
- Điều kiện chuẩn hóa và tính chính qui cho một số lớp bài toán tối ưu và cân bằng
- Sự thay đổi cơ cấu đời sống của nông dân miền Đông Nam bộ trong quá trình đổi mới ở nước ta
- Nghiên cứu biên soạn và thiết kế mô hình giảng dậy Lịch sử địa phương trong các trường Trung học cơ sở tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng mô hình cơ sở dữ liệu địa chính 25D đối với thửa đất nhà ở và tài sản khác gắn liền với thửa đất
- Nghiên cứu đề xuất hoàn thiện pháp luật trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam
- Nghiên cứu sản xuất chế phẩm vi sinh phục vụ cải tạo đất trồng rau mầu bị thoái hóa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Hoàn thiện mô hình hệ thống giải quyết tranh chấp lao động tập thể trong bối cảnh Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại thế hệ mới
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ enzym trong chế biến một số nông sản thực phẩm ĐTN: Hoàn thiện công nghệ và thiết bị sản xuất rượu vang chất lượng cao
- Xây dựng công nghệ dây chuyền mạ đa lớp Cu-Ni-Cr lên các hợp kim màu: kẽm nhôm titan đồng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2019.01
2021-52-1806/KQNC
Tích hợp giáo dục đạo đức kỹ thuật vào trong chương trình đào tạo kỹ sư trình độ đại học tại Việt Nam
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Nguyễn Văn Hạnh
TS. Nguyễn Thành Long; TS. Nguyễn Tiến Long; ThS. Nguyễn Thị Duyên; ThS. Phan Thị Thanh Cảnh; ThS. Mai Đức Thắng; Nguyễn Tiến Long(1); Nguyễn Văn Hạnh(2);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/07/2019
01/07/2021
2021
Hà Nội
186 tr. + phụ lục
Giáo dục; Kỹ sư; Đạo đức; Kỹ thuật; Sinh viên; Nhận thức; Trường Đại học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20067