Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.033931

TS Nguyễn Tiến Long

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Bách khoa Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu: Tâm lý học,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Thực trạng dạy học theo tiếp cận CDIO trong đào tạo sinh viên ngành công nghệ kĩ thuật điện - điện tử

Hoàng Thị Hồng; Nguyễn Tiến Long; Đinh Thị Thanh Thảo
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2910
[2]

Đa văn hóa trong dạy học - một cách tiếp cận mới của giáo dục đại học

Nguyễn Tiến Long; Đỗ Thị Minh Trang; Phạm Văn Sơn
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2910
[3]

Tổng quan về giáo dục đạo đức kĩ thuật trong đào tạo kĩ sư trên thế giới và so sánh với Việt Nam.

Nguyễn Văn Hạnh; Nguyễn Tiến Long; Nguyễn Thị Duyên; Phan Thị Thanh Cảnh; Mai Đức Thắng; Nguyễn Thành Long
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-8957
[4]

Hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học ở các trường dạy nghề trong bối cảnh đổi mới giáo dục nghề nghiệp hiện nay

Phùng Thùy Dung; Nguyễn Tiến Long
Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0810
[5]

Tiếp cận văn hóa doanh nghiệp

Nguyễn Tiến Long
Giáo dục nghề nghiệp, số112, trang 15-22 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0583
[6]

Giáo dục Đạo đức Kỹ thuật

Nguyễn Tiến Long, Nguyễn Văn Hạnh (đồngchủ biên), Phan Thị Thanh Cảnh, Nguyễn Thị Duyên, Nguyễn Thành Long, Mai Đức Thắng
Đại học Bách khoa Hà nội, trang:01-151 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 9786043 -162073
[7]

Chiến lược giảng dạy tiếp cận Văn hóa doanh nghiệp

Nguyễn Tiến Long, Đỗ Thị Minh Trang
Kỷ yếu Hội thảo khoa học Giáo dục Kỹ thuật và Giáo dục Nghềnghiệp trong Kỷ nguyên số, Nhà XB Bách khoa Hà Nội, trang 182-187 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-316-871-6
[8]

Phát triển chương trình đào tạo sư phạm kỹ thuật công nghệ thông tin theo mô hình ADDIE

Nguyễn Tiến Long, Trần Thị Hạnh
Tạp chí thiết bị giáo dục, số 197 kỳ 2, trang 241-243 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0810
[9]

Vận dụng mô hình dạy học trải nghiệm để dạy học thiết kế kỹ thuật trong đào tạo nghề cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng

Dương Văn Cường, Thái Thế Hùng, Nguyễn Tiến Long
tạp chí giáo dục, số đặc biệt 4, trang: 197-201 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753
[10]

Mức độ hài lòng của Sinh viên trong học tập môn thực tập điện nâng cao ngành công nghệ kĩ thuật điện theo tiếp cận CDIO: Nghiên cứu trường hợp tại trường ĐHCN thành phố HCM

Nguyễn Tiến Long, Hoàng Thị Hồng
tạp chí Giáo dục, số đặc biệt 9, tập 22, trang 261-265 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[11]

The Role of Experiential Learning and Engineering Design Process in K-12 Stem Education

Nguyen Tien Long, Nguyen Thi Hoang Yen, Nguyen Van Hanh
International Journal of Education and Practice, Vol. 8, No. 4, pp.720-732 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2310-3868
[12]

Validation of depression, anxiety and stress scales (DASS-21): Immediate psychological responses of students in the e-learning environment

Hoang Thi Quynh Lan, Nguyen Tien Long,Nguyen Van Hanh
International Journal of Higher Education, Vol 9, No 5, pp 127-133 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1927-6052
[13]

A Structural Equation Model of Blended Learning Culture in the Classroom

Nguyen Tien Long, Nguyen Van Hanh
International Journal of Higher Education, Vol. 9, No.4, pp 99-115 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1927-6044
[14]

The effect of positive learning culture in students’ blended learning process

Thai The Hung, Nguyen Thi Tuyet, Nguyen Tien Long, Nguyen Van Hanh
Journal of e-Learning and Knowledg e Society, Vol. 16, No. 3, pp 68-75 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1971 - 8829
[15]

The Ethical Perception of Engineering Students Who Have Never Participated in the Ethics Curriculum

Nguyen Van Hanh, Nguyen Tien Long
International Journal of Engineering Pedagogy (iJEP), Vol.12, No. 1,pp 04-19 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2192-4880
[16]

Awareness of Cultural Approach in Engineering Teaching by Lecturers: A Literature Review

Nguyen Tien Long, Do Thi Minh Trang, Pham Van Son
Internatio nal Journal of Engineering Pedagogy (iJEP), Vol.12, No. 1, pp 21-32 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2192-4880
[17]

Integrated STEM Approaches and Associated Outcomes of K-12 Student Learning: A Systematic Review

Le Hong Chung, Nguyen Van Hanh,Nguyen Tien Long
Education Sciences, vol: 13, pp 1-19 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2227-7102
[18]

Thực trang dạy học trong đào tạo khối ngành kỹ thuật tiếp cận đa văn hóa trong trường đại học hàng hải Việt Nam

Nguyễn Tiến Long, Đỗ Thị Minh Trang
Giáo dục nghề nghiệp, số102, trang 43-51 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354 - 0583
[1]

Tích hợp giáo dục đạo đức kỹ thuật vào trong chương trình đào tạo kỹ sư trình độ đại học tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia (NAFOSTED)
Thời gian thực hiện: 01/07/2019 - 01/07/2021; vai trò: Thành viên thực hiện chính
[2]

Đề xuất các giải pháp phát chương trình đào tạo Sư phạm kỹ thuật công nghệ thông tin phù hợp với nhu cầu thực tiễn cở sở đào tạo

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Bách khoa Hà nội
Thời gian thực hiện: 01/11/2017 - 30/03/2019; vai trò: chủ nhiệm