Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,100,292
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2022-52-0498/NS-KQNC

Xây dựng môi trường giáo dục an toàn lành mạnh thân thiện ở các cơ sở giáo dục mầm non phổ thông trong bối cảnh hiện nay

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

GS.TS. Phạm Tất Dong, TS. Nguyễn Tùng Lâm, PGS.T. Trần Kiều, GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương, PGS.TS. Nguyễn Dục Quang, TS. Nguyễn Hồng Thuận, TS. Nguyễn Thị Thu Hà, TS. Lương Minh Phương, PGS.TS. Lê Vân Anh, TS. Lưu Thu Thủy, ThS. Nguyễn Thị Cẩm Bích, ThS. Mạc Thị Việt Hà, ThS. Vũ Thị Ngọc Minh, ThS. Lê Thị Quỳnh Nga, ThS. Chu Thị Hồng Nhung, ThS. Bùi Thanh Xuân, ThS. Phạm Thị Phương Thức, ThS. Nguyễn Hồng Liên

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/11/2017

01/12/2021

2022

Hà Nội

479 tr.

Xác định khung lý luận về xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện ở các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam. Đánh giá thực trạng và các giải pháp đã thực hiện để xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện ở các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông. Xác định nguyên nhân thành công, hạn chế trong xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện ở các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông hiện nay. Đề xuất giải pháp xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện ở các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20728