liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

101.01-2013.10

2016-48-934

Cân bằng tối ưu trong mạng giao thông đô thị: Các phân tích lý thuyết và thuật toán

Trung tâm Tin học và Tính toán

Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Quốc gia

GS.TSKH. Đinh Thế Lục

PGS.TSKH. Phạm Huy Điển, TS. Phạm Hồng Quang, TS. Trần Đức Quỳnh, TS. Nguyễn Quang Thuận, ThS. Nguyễn Tuấn Nam, ThS. Trương Thị Thanh Phượng

Toán học ứng dụng

11/03/2014

11/03/2016

04/07/2012

2016-48-934

03/08/2016

Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia

Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông. Tối ưu và lập lịch cho tuyến xe buýt nhanh.

12777

Đối với lĩnh vực KH&CN có liên quan

- Phát triển các thuật toán tìm các nghiệm cân bằng và chứng minh sự hội tụ của thuật toán. Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông.

Đối với tổ chức chủ trì và các cơ sở ứng dụng kết quả nghiên cứu

- Đối với cơ quan chủ trì: Sản phẩm của đề tài góp phần phát triển năng lực nghiên cứu cho các đơn vị tham gia đề tài trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, tiếp cận với những định hướng nghiên cứu khoa học mới trên thế giới.

Giao thông đa mục tiêu;Thuật toán;Nghiệm cân bằng;Tuyến xe buýt nhanh;Tối ưu hóa

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học tự nhiên,

Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 1

Số lượng công bố quốc tế: 4

Không

01 Tiến sĩ