
- Nghiên cứu cơ chế chống ung thư ở mức độ phân tử của một số hoạt chất mới phân lập từ nguồn thực vật Việt Nam bằng kĩ thuật Microarray kết nối cơ sở dữ liệu Cmap
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai bão và áp thấp nhiệt đới theo các bản tin dự báo khí tượng thủy văn và áp dụng thử nghiệm cho khu vực Bắc Trung Bộ
- Nghiên cứu thực trạng áp dụng chính sách thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ đổi mới công nghệ sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ trong các ngành da-giày điện tử
- Tuyên truyền phổ biến kiến thức về năng suất chất lượng trên báo chí và mạng xã hội năm 2019
- Nghiên cứu sản xuất vắc-xin phòng bệnh do E coli sinh độc tố đường ruột (ETEC) gây ra trên lợn
- Xây dựng mô hình laser san phẳng đồng ruộng tại Hải Phòng
- Nghiên cứu sản xuất tinh trâu đông lạnh cọng rạ phục vụ công tác cải tạo giống trâu Việt Nam
- Xây dựng mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng Litopenaus Vannamei theo hướng hữu cơ sử dụng công nghệ sinh học thay thế thuốc kháng sinh và hóa chất
- Giải pháp cải cách hành chính giai đoạn 2020 - 2025 nhằm phát triển bền vững tỉnh Đắk Nông
- Một số vấn đề xã hội Champa qua nghiên cứu khảo cổ học



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI1.1-2013.09
2017-86-162
Đặc điểm giao tiếp của nhân viên Ngân hàng Thương mại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Quốc gia
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết
TS. Lưu Song Hà, TS. Phạm Mạnh Hà, TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai, ThS. Nguyễn Văn Tòng
Tâm lý học chuyên ngành
12/2014
12/2016
08/01/2017
2017-86-162
Kết quả nghiên cứu của đề tài được ứng dụng tại các ngân hàng thương mại và cơ sở giáo dục, cụ thể như sau: Các ngân hàng thương mại tham khảo những phân tích của đề tài về thực trạng đặc điểm giao tiếp của nhân viên (gồm đặc điểm: đối tượng, mục đích, nhu cầu, nội dung, hình thức giao tiếp và các yếu tố tác động đến đặc điểm giao tiếp) cũng như ảnh hưởng của đặc điểm giao tiếp đến sự phát triển của ngân hàng nói chung và đưa ra một số kiến nghị giúp nhân viên Ngân hàng thương mại thực hiện giao tiếp hiệu quả trong công việc. Học viện Ngân hàng bổ sung nguồn tài liệu nghiên cứu cho sinh viên đại học, học viên cao học và nghiên cứu sinh.
Đề tài là cơ sở khoa học và thực tiễn để ngân hàng thương mại có các chiến lược đào tạo nhân viên phù hợp để thực hiện giao tiếp hiệu quả hơn, từ đó cải thiện trải nghiệm đối với khách hàng. Kết quả nghiên cứu của đề tài và các sản phẩm liên quan làm đa dạng, phong phú hơn nguồn tài liệu tham khảo trong hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại Học viện Ngân hàng nói riêng và các cơ sở giáo dục đại học nói chung.
Giao tiếp; Nhân viên; Ngân hàng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
01 TIến sỹ, 01 Thạc sỹ