![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
- Xây dựng hệ thống sản xuất giống khoai tây sạch bệnh cấp giống gốc trong nhà khí canh
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất một số thực phẩm giàu hoạt chất sinh học từ vừng đen
- Nghiên cứu phong cách học bằng phương pháp định lượng
- Sử dụng phương pháp hình thức để nhận dạng và phân loại mã độc được đóng gói
- Phát triển kinh tế hợp tác xã theo hướng bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới; Kinh nghiệm một số địa phương trong nước và giải pháp cho tỉnh Sơn La
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng ngân sách nhà nước của Thủ trưởng đơn vị trong giai đoạn hiện nay tại địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu đánh giá tiềm năng di truyền của các giống lợn nội
- Phát huy giá trị nghệ thuật Bài chòi góp phần phát triern du lịch ở thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam
- Hoàn thiện quy trình công nghệ chế biến cỏ khô theo quy mô công nghiệp bán công nghiệp phục vụ chăn nuôi
- Chuẩn hóa các kết quả nghiên cứu về Địa kỹ thuật - Môi trường thành phố Hà Nội phục vụ công tác quản lý tài nguyên quy hoạch xây dựng và sử dụng đất hiệu quả bền vững
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/iconluottrycap.jpg)
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.01-2018.09
2021-86-1764/KQNC
Đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường sử dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn tích hợp mới
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Quốc gia
TS. Trương Thị Thùy Dương
PGS. TS. Phạm Thị Hoàng Anh; PGS. TS. Lê Thái Phong; TS. Cao Đinh Kiên; TS. Nguyễn Cẩm Nhung; ThS. Nguyễn Xuân Thảo
Kinh doanh và quản lý
01/06/2018
01/06/2020
10/11/2021
2021-86-1764/KQNC
02/12/2021
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Kết quả nghiên cứu của đề tài được ứng dụng tại các, tổ chức và doanh nghiệp cụ thể
như sau:
- Các doanh nghiệp tham khảo cách lựa chọn các phân khúc thị trường theo nguồn lực của đơn vị, phân chia nguồn lực và có các chiến lược kinh doanh phù hợp với từng phân khúc. - Học viện Ngân hàng bổ sung nguồn tài liệu nghiên cứu cho sinh viên đại học, học viên cao học và nghiên cứu sinh.
- Đề tài là cơ sở khoa học và thực tiễn để các doanh nghiệp, các nhà quản lý có các chiến lược kinh doanh phù hợp trong việc lựa chọn cung cấp các sản phẩm đầu ra của mình
- Kết quả nghiên cứu của đề tài và các sản phẩm liên quan làm đa dạng, phong phú hơn nguồn tài liệu tham khảo trong hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại Học viện Ngân hàng nói riêng và các cơ sở giáo dục đại học nói chung.
Phân khúc thị trường; Tích hợp; Ra quyết định; Tiêu chuẩn; Doanh nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 3
Không
Không