
- Nghiên cứu các cơ chế chuyển hóa nhận thức và thái độ về vấn đề môi trường thành các nhóm hành vi mua sản phẩm xanh phục vụ phát triển bền vững tại Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ chế biến quặng đa kim Antimon - Vàng vùng Hà Giang - Tuyên Quang
- Nghiên cứu hoàn thiện thiết kế và đổi mới công nghệ chế tạo một số bộ phận của các loại cầu trục cổng trục cảng biển
- Một số vấn đề xã hội Champa qua nghiên cứu khảo cổ học
- Xây dựng quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Long Khánh cho sản phẩm nấm mèo thành phố Long Khánh tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu đề xuất cơ chế vận hành và khai thác hiệu quả cơ sở dữ liệu giá đất thuộc hệ thống cơ sở dữ liệu đất đai
- Tìm kiếm và phân lập các gen liên quan đến tính chịu hạn họ GmNAC và TCS ở các giống đậu tương địa phương nhằm ứng dụng trong việc tạo các giống đậu tương chịu hạn bằng công nghệ gen
- Phát triển kỹ năng lãnh đạo cho đội ngũ cắn bộ chủ chốt cấp cơ sờ là người dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên (qua khảo sắt ở tỉnh Đắk Lắk)
- Các lý thuyết quan hệ quốc tế đương đại
- Nghiên cứu sự phân bố nơi ở dinh dưỡng và sinh thái học sinh sản của cá thòi lòi nước ngọt Periophthalmodon septemradiatus ở Đồng bằng sông Cửu Long Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
699.01-2017.01
2022-98-0779/NS-KQNC
Di sản hóa và tạo dựng di sản ở Việt Nam
Viện văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Quốc gia
PGS. TS. Nguyễn Thị Hiền
ThS. Phan Mạnh Dương, TS. Nguyễn Thị Hồng Nhung, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, ThS. Nguyễn Phúc Anh
Nghiên cứu văn hóa Việt Nam, văn hoá các dân tộc ít người Việt Nam
11/2017
06/2021
05/11/2021
2022-98-0779/NS-KQNC
25/07/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Di sản hóa; Văn hóa; Xã hội; Công trình; Nhận diện
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Sách chuyên khảo và các bài viết là tài liệu đọc bắt buộc trong môn học loại hình di sản, lý thuyết di sản trong chương trình Thạc sĩ và tiến sĩ di sản học. Hiện nay 3 khóa Thạc sĩ di sản học (40 học viên) và 1 khóa nghiên cứu sinh (6 NCS) sử dụng những công bố của đề tài làm tài liệu đọc bắt buộc. Ngoài ra, các sản phẩm được sử dụng trong công tác đào tạo sau đại học tại các Viện, Trường có các mã ngành đào tạo liên quan đến di sản, quản lý di sản.