![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
- Nghiên cứu xác định đột biến gen quyết định tính đáp ứng thuốc trong điều trị ung thư đại trực tràng và ung thư phổi
- Nghiên cứu công nghệ và dây chuyền thiết bị sản xuất tinh bột tinh bột biến tính và đường trehalose từ khoai lang
- Nghiên cứu ứng dụng một số vật liệu tiên tiến thân thiện môi trường trong canh tác nông lâm nghiệp vùng Tây Bắc
- Cơ ché bảo đảm thực hiện quyền bí mật dữ liệu cá nhân
- Tính tích cực tham gia các hoạt động xã hội của người lao động trong các khu công nghiệp ở Việt Nam hiện nay
- Xây dựng quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Nem chua Yên Mạc dùng cho sản phẩm nem chua của xã Yên Mạc huyện Yên Mô tỉnh Ninh Bình
- Đề xuất các giải pháp chủ yếu xây dựng xã nông thôn mới theo bộ tiêu chí của tỉnh trên địa bàn tỉnh Bến Tre giai đoạn 2011-2013
- Sản xuất bột đạm chất lượng cao từ ấu trùng ruồi lính đen bằng công nghệ thủy phân enzyme góp phần thay thế nguyên liệu nhập khẩu trong ngành thức ăn chăn nuôi
- Lý thuyết hệ động lực và ứng dụng trong sinh thái môi trường
- Nghiên cứu bảo tồn tư liệu hóa và đánh giá sơ bộ nguồn gen cây mè đen 02 vỏ trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/iconluottrycap.jpg)
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KX.04.02/11-15
2016-45-283
Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với Nhà nước Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong điều kiện mới
Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam
Quốc gia
Nghiên cứu khoa học lý luận chính trị giai đoạn 2011-2015
PGS.TS. Trần Khắc Việt
PGS.TS. Nguyễn Văn Giang, TS. Phạm Tất Thắng, PGS.TS. Đỗ Ngọc Ninh, TS. Lâm Quốc Tuấn, PGS.TS. Đinh Ngọc Giang, PGS.TS. Ngô Huy Tiếp, PGS.TS. Phan Hữu Tích, TS. Lê Văn Cường, TS. Trịnh Thanh Tâm
Khoa học chính trị
11/2012
10/2015
23/12/2015
2016-45-283
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
- Các kiến nghị, giải pháp của đề tài được Viện Xây dựng Đảng chấp nhận ứng dụng trong đào tạo, bồi dưỡng cho giảng viên và học viên (trực tiếp làm tài liệu tham khảo cho giảng viên và học viên các hệ lớp).
- Các kiến nghị, giải pháp của đề tài được Học viện Báo chí và Tuyên truyền chấp nhận ứng dụng trong đào tạo, bồi dưỡng cho giảng viên và sinh viên ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước.
- Các kiến nghị, giải pháp của đề tài là luận cứ khoa học cho việc soạn thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng và được xác định trong văn kiện Đại hội XII là “đổi mới phương thức lãnh đạo, phương thức cầm quyền”.
- Đề tài được các Học viện trực thuộc của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh chấp nhận ứng dụng trong công tác giảng dạy, đào tạo về xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, đảng lãnh đạo, đảng cầm quyền. Đề tài được chọn xây dựng đề cương đưa vào chương trình bồi dưỡng nâng ngạch công chức, viên chức (chuyên đề 1 và 2).
- Đề tài đã nộp sản phẩm về Bộ Khoa học và công nghệ. Bộ đã đưa các sản phẩm của đề tài này vào CSDL dùng chung và cấp tài khoản cho các Bộ, ngành, địa phương chủ động khai thác kết quả nghiên cứu nếu có nhu cầu tại địa chỉ https://sti.vista.gov.vn (Ký hiệu kho: 12123; 12123-1; 12123-1) từ đó tiết kiệm và hiệu quả hơn hình thức chuyển giao trực tiếp như trước đây. - Hiện nay đề tài vẫn đang tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện các kiến nghị, giải pháp gửi các cơ quan, tổ chức có liên quan để chuyển giao ứng dụng sản phẩm của đề tài.
Cung cấp luận cứ khoa học góp phần phục vụ nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng và tham mưu cho Đảng và Nhà nước và các ban tham mưu của Đảng, các cơ quan tiếp nhận sản phẩm ứng dụng.
Đảng Cộng sản;Phương thức lãnh đạo;Đổi mới;Nhà nước;Mặt trận tổ quốc;Tổ chức chính trị-xã hội
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế, phục vụ đào tạo, bồi dưỡng và hoạch định chủ trương, chính sách về vấn đề đảng lãnh đạo, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.
Số lượng công bố trong nước: 11
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Hỗ trợ đào tạo 03 nghiên cứu sinh và 02 học viên cao học.