liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

01X-12

Phương pháp dạy học Toán bằng tiếng Anh nhằm phát triển tư duy sáng tạo và năng lực ngôn ngữ cho học sinh chuyên tại Hà Nội

Trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

UBND TP. Hà Nội

Tỉnh/ Thành phố

Giáo dục đào tạo - Văn hoá - Thể thao

Lê Thị Oanh

19/10/2016

- Mô tả phương thức ứng dụng: Ứng dụng kết quả nghiên cứu trong phạm vi các tiết dạy toán bằng tiếng Anh tại các lớp chuyên Anh, chuyên Toán của trường THPT Hà Nội - Amsterdam - Mô tả lĩnh vực, phạm vi ứng dụng: Ứng dụng kết quả nghiên cứu trong phạm vi các tiết dạy toán bằng tiếng Anh tại các lớp chuyên Toán và chuyên Anh. - Mô tả hoạt động chính: Tương tác giữa thầy và trò trong tiết học - Mô tả hình thức chuyển giao công nghệ: Tập huấn cho giáo viên và học sinh THCS và THPT, tiến dần tới thực hiện chương trình Toán của Vương Quốc Anh. + Số lượng đơn vị tiếp nhận chuyển giao công nghệ: 04 + Đơn vị tiếp nhận chuyển giao công nghệ: Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, khối chuyên sư phạm, Khoa học tự nhiên, Khối song ngữ THPT và THCS. + Phương thức chuyển giao: Bí quyết
Tiết kiệm chi phí học tập của Nhân dân

toán; tiếng anh; ngôn ngữ; chuyên

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

không

không