
- Giải pháp chính sách khuyến khích sáng tạo và ứng dụng công nghệ mới vùng Tây Nguyên trong bối cảnh mới
- Khai thác và phát triển nguồn gen Lan Kim Tuyến (Anoectochilus roxburghii (Wall) Lindl) và Bạch Tật Lê (Tribulus terrestris L) làm nguyên liệu sản xuất thuốc
- Nghiên cứu phát triển thành phố Thanh Hóa hiện đại bền vững hướng tới đô thị xanh - thông minh
- Nghiên cứu quy trình phân lập axit arachidonic và prostaglandin từ nguyên liệu rong câu để thu nhận các chất có hoạt tính sinh học cao nhằm ứng dụng trong y dược
- Đánh giá tiềm năng di truyền về sản lượng sữa của đàn bò có nguồn gốc Holstein Fresian nuôi tại Việt Nam
- Nghiên cứu tổng thể vấn đề tôn giáo đối với việc phát triển bền vững vùng Tây Nam Bộ
- Nghiên cứu quy trình tổng hợp Tadalafil dùng làm nguyên liệu sản xuất thuốc
- Nghiên cứu hiện trạng nguyên nhân suy thoái rừng ngập mặn và xây dựng mô hình khôi phục rừng ngập mặn bền vững tại vườn Quốc gia Xuân Thủytỉnh Nam ĐỊnh
- Khảo sát cơ chế nguyên tử của quá trình đông đặc chất lỏng 2 chiều bằng phương pháp Động lực học phân tử
- Đánh giá định lượng tác động của Hiệp định RCEP tới kinh tế Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2020.30
2023-52-0913/NS-KQNC
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Lê Nhật Hạnh
ThS. Hồ Xuân Hướng; GS.TS. Nguyễn Đông Phong; PGS.TS. Phạm Xuân Lan; ThS. Nguyễn Hữu Khôi; ThS. Võ Kim Nhạn
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
06/2020
12/2022
01/12/2018
2023-52-0913/NS-KQNC
06/06/2023
Kết quả của đề tài khoa học và công nghệ này là cơ sở để đề xuất những nội dung nghiên cứu/ những vấn đề mới liên quan đến trải nghiệm của khách hàng, cuộc hành trình của khách hàng trong bối cảnh công nghệ số hiện nay. Đồng thời kết quả của nghiên cứu này là cơ sở quan trọng để nhóm nghiên cứu nhận thấy vai trò quan trọng của các nền tảng công nghệ số: AI, IoT, bigdata trong việc thúc đẩy tiêu dùng bền vững, và hiện nay nhóm đang triển khai đề xuất nội dung nghiên cứu mới liên quan đến vấn đề này.
Kết quả của nhiệm vụ khoa học và công nghệ này góp phần tạo ra và truyền bá tri thức mới trong lĩnh vực marketing đến cộng đồng khoa học thế giới, các nhà quản lý và người học trên toàn cầu, điều này thể hiện thông qua số lượng trích dẫn các bài báo khoa học là sản phẩm của nhiệm vụ khoa học đăng trên các tạp chí ISI uy tín và quốc tế uy tín tăng lên rất nhanh trong thời gian qua, từ đó góp phần nâng cao uy tín khoa học trong nghiên cứu hàn lâm khoa học xã hội của Việt Nam trong cộng đồng khoa học quốc tế.
Trải nghiệm marketing; Marketing theo vị trí thực; Công nghệ thực tế ảo; Thực tế ảo tăng cường
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
01 Tiến sỹ và 01 Thạc sỹ đã bảo vệ thành công.