Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

502.02-2020.30

2023-52-0913/NS-KQNC

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay

Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Lê Nhật Hạnh

ThS. Hồ Xuân Hướng; GS.TS. Nguyễn Đông Phong; PGS.TS. Phạm Xuân Lan; ThS. Nguyễn Hữu Khôi; ThS. Võ Kim Nhạn

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

06/2020

12/2022

01/12/2018

2023-52-0913/NS-KQNC

06/06/2023

Kết quả của đề tài khoa học và công nghệ này là cơ sở để đề xuất những nội dung nghiên cứu/ những vấn đề mới liên quan đến trải nghiệm của khách hàng, cuộc hành trình của khách hàng trong bối cảnh công nghệ số hiện nay. Đồng thời kết quả của nghiên cứu này là cơ sở quan trọng để nhóm nghiên cứu nhận thấy vai trò quan trọng của các nền tảng công nghệ số: AI, IoT, bigdata trong việc thúc đẩy tiêu dùng bền vững, và hiện nay nhóm đang triển khai đề xuất nội dung nghiên cứu mới liên quan đến vấn đề này.

22563

Kết quả của nhiệm vụ khoa học và công nghệ này góp phần tạo ra và truyền bá tri thức mới trong lĩnh vực marketing đến cộng đồng khoa học thế giới, các nhà quản lý và người học trên toàn cầu, điều này thể hiện thông qua số lượng trích dẫn các bài báo khoa học là sản phẩm của nhiệm vụ khoa học đăng trên các tạp chí ISI uy tín và quốc tế uy tín tăng lên rất nhanh trong thời gian qua, từ đó góp phần nâng cao uy tín khoa học trong nghiên cứu hàn lâm khoa học xã hội của Việt Nam trong cộng đồng khoa học quốc tế.

 

Trải nghiệm marketing; Marketing theo vị trí thực; Công nghệ thực tế ảo; Thực tế ảo tăng cường

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 4

Không

01 Tiến sỹ và 01 Thạc sỹ đã bảo vệ thành công.