
- Nghiên cứu xác định chủng loại cây trồng tại khu vực xử lý rác tại thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu sản xuất và ứng dụng chế phẩm vi sinh vật phục hồi sản xuất cây ăn quả trên đất bị nhiễm mặn tại tỉnh Bến Tre
- Lập phương án bảo vệ bảo tồn hệ sinh thái san hô Hòn Yến
- Nghiên cứu xây dựng mô hình can thiệp dự phòng bệnh sâu răng và nha chu ở học sinh 12 tuổi tại tỉnh Tiền Giang
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất maltooligosaccharide giàu maltotriose sử dụng trong công nghiệp thực phẩm
- Tác động của tài chính toàn diện đến giảm nghèo đa chiều tại Việt Nam
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình tạo chế phẩm từ lá chay Bắc Bộ (Artocarpus tonkinensis Chev ex Gagnep) và tác dụng điều biến miễn dịch chống ung thư tủy xương cấp của chế phẩm và một số chất sạch tách được
- Áp dụng tiến bộ khoa học và công nghệ vào nuôi thương phẩm cá Nheo Mỹ Ictalurus punctatus (Rafinespue 1818) tại Thái Nguyên
- Sưu tầm, phiên dịch và nghiên cứu di sản Hán Nôm qua các sắc phong, bằng cấp, văn bia, văn tế, gia phả ở Phú Yên
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất beta-D-glucan và một số polysaccarit khác từ sinh khối nấm Linh chi và Hầu thủ



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2020.30
2023-52-0913/NS-KQNC
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Lê Nhật Hạnh
ThS. Hồ Xuân Hướng; GS.TS. Nguyễn Đông Phong; PGS.TS. Phạm Xuân Lan; ThS. Nguyễn Hữu Khôi; ThS. Võ Kim Nhạn
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
06/2020
12/2022
01/12/2018
2023-52-0913/NS-KQNC
06/06/2023
Kết quả của đề tài khoa học và công nghệ này là cơ sở để đề xuất những nội dung nghiên cứu/ những vấn đề mới liên quan đến trải nghiệm của khách hàng, cuộc hành trình của khách hàng trong bối cảnh công nghệ số hiện nay. Đồng thời kết quả của nghiên cứu này là cơ sở quan trọng để nhóm nghiên cứu nhận thấy vai trò quan trọng của các nền tảng công nghệ số: AI, IoT, bigdata trong việc thúc đẩy tiêu dùng bền vững, và hiện nay nhóm đang triển khai đề xuất nội dung nghiên cứu mới liên quan đến vấn đề này.
Kết quả của nhiệm vụ khoa học và công nghệ này góp phần tạo ra và truyền bá tri thức mới trong lĩnh vực marketing đến cộng đồng khoa học thế giới, các nhà quản lý và người học trên toàn cầu, điều này thể hiện thông qua số lượng trích dẫn các bài báo khoa học là sản phẩm của nhiệm vụ khoa học đăng trên các tạp chí ISI uy tín và quốc tế uy tín tăng lên rất nhanh trong thời gian qua, từ đó góp phần nâng cao uy tín khoa học trong nghiên cứu hàn lâm khoa học xã hội của Việt Nam trong cộng đồng khoa học quốc tế.
Trải nghiệm marketing; Marketing theo vị trí thực; Công nghệ thực tế ảo; Thực tế ảo tăng cường
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
01 Tiến sỹ và 01 Thạc sỹ đã bảo vệ thành công.