
- Phát triển năng lực dạy học phân hóa của giáo viên Trung học cơ sở Thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ sản xuất vắc xin dengue sống giảm độc lực ở quy mô phòng thí nghiệm
- Lựa chọn áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy môn Nhà nước-pháp luật ở trường Chính trị Tây Ninh
- Tìm kiếm các chỉ thị sinh học liên quan hội chứng mạch vành cấp bằng kỹ thuật proteomics
- Xây dựng các mô hình hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực và phẩm chất học sinh trong trường trung học tỉnh Ninh Bình
- Hệ lai: Mô hình mean-field và phương pháp số
- Hợp tác nghiên cứu ứng dụng công nghệ chiết siêu tới hạn để chiết xuất một số hoạt chất sinh học từ một số dược liệu Việt Nam tạo nguyên liệu làm thuốc
- Lý thuyết xung đột xã hội và quản lý giải tỏa xung đột xã hội ở Việt Nam
- Hiện đại hóa hệ thống quan trắc và mô phỏng/dự báo các điều kiện khí tượng hải văn - môi trường biển và đới ven bờ độ phân giải cao phục vụ khai thác bền vững tài nguyên biển và giảm thiểu rủi ro thiên tai
- Nghiên cứu cấu trúc và tương tác hạt nhân qua mô tả vi mô tán xạ hạt nhân – hạt nhân và các phản ứng trao đổi điện tích



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
106.11-2012.30
2016-53-935
Sử dụng phương pháp sinh học phân tử hiện đại kết hợp với phương pháp hình thái truyền thống được cập nhật để xác định mối quan hệ phát sinh hệ thống của một số nhóm loài Thông ở Việt Nam chưa thấy sự phân biệt rõ rệt về hình thái
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
GS.TS. Phan Kế Lộc
ThS. Phạm Văn Thế, TS. Phan Kế Long, ThS. Nguyễn Giang Sơn, ThS. Lê Thị Mai Linh
Sinh thái học
03/2013
03/2015
10/09/2015
2016-53-935
Không có thông tin
Phát sinh hệ thống loài;Quần thể;Hình thái học;Sinh học phân tử;Gen ITS1;DNA
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Cơ sở để hình thành Đề án KH,
Số lượng công bố trong nước: 4
Số lượng công bố quốc tế: 2
Không
Không