liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTNH.004/19

Thực trạng và giải pháp hoàn thiện khuôn khổ pháp lý về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịch vụ tài chính tại Việt Nam

Viện Chiến lược Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Bộ

Nguyễn Thị Thanh Hằng

Nguyễn Thị Thanh Hằng; Thái Lan Anh; Tạ Quang Đôn; Nguyễn Thị Hương Thanh; Nguyễn Thị Thanh Trang; Phạm Thuỳ Dương; Đàm Minh Đức; Nguyễn Thị Bình Minh; Lê Phương Lan; Trương Thu Trang

Kinh tế và kinh doanh

12/2019

12/2020

Kết quả của Đề tài đã được sử dụng làm cơ sở để đánh giá sự cần thiết của tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịch vụ tài chính tại Việt Nam. Một số khuyến nghị chính sách của Đề tài cũng đang được được cân nhắc để bổ sung giải pháp triển khai Chiến lược quốc gia về tài chính toàn diện.
NHN-2021-004

khuôn khổ pháp lý; dịch vụ tài chính; bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không