Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

2015-64-201

Xây dựng chuẩn đầu ra cho đào tạo bác sỹ đa khoa

Trường Đại học Y Hà Nội

Bộ Y tế

PGS.TS. Bùi Mỹ Hạnh, PGS.TS. Trần Quốc Kham

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

31/12/2014

2015-64-201

- Xây dựng khung CĐR cho đào tạo BSĐK bám sát vào CTĐT BSCK đã được Bộ Y tế sử dụng và công bố. - Mô hình CTĐT dựa trên CĐR/chuẩn năng lực. - Kế hoạch đào tạo BSĐK 6 năm theo CĐR. - Bản thảo bộ tiêu chuẩn, tiêu chí năng lực cơ bản cho BSĐK Việt Nam.
11081
- Đề tài là nghiên cứu đầu tiên tìm hiểu về thực trạng CTĐT BSĐK theo khung đảm bảo chất lượng của WFME. - Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra mô hình đào tạo BSĐK hiện nay rất cần phải chuyển đổi cơ bản về định hướng cũng như chiến lược đào tạo dựa trên năng lực gắn với nhu cầu thực tế. - Nghiên cứu cho thấy, chính sách đào tạo theo năng lực định hướng nghề nghiệp ứng dụng là xu thế tất yếu trong giáo dục và phát triển nhân lực chăm sóc sức khỏe của các quốc gia. - Hơn nữa, việc đổi mới CTĐT BSĐK sẽ tạo ra được những sản phẩm đạt chuẩn xã hội yêu cầu, chi phí hiệu quả về đầu tư cho những CTĐT đạt CĐR sẽ tiết kiệm chi phí xã hội, mang lại hiệu quả kinh tế xã hội rất lớn trong đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực y tế… Việc đổi mới đào tạo BSĐK sẽ giúp xã hội giảm áp lực trong đào tạo nguồn nhân lực y tế...

Bác sỹ đa khoa; Chương trình đào tạo; Chuẩn đầu ra; Nhân lực y tế; Chất lượng; Biện pháp

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Đào tạo 1 Thạc sĩ