Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.243128

GS. TS Phạm Hồng Quang

Cơ quan/đơn vị công tác: ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

NGHIÊN CỨU KHOA HỌC GIÁO DỤC TRONG BỐI CẢNH MỚI

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ DOANH NGHIỆP TRONG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC Ở VIỆT NAM

Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[3]

MÔ HÌNH ĐẠI HỌC VÙNG TẠI ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN: NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ THÁCH THỨC TRONG BỐI CẢNH TỰ CHỦ ĐẠI HỌC

Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[4]

Nghiên cứu tổng quan về quản lí hoạt động học tập của học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú ở Việt Nam

Nguyễn Văn Đệ; Trần Đại Nghĩa; Phạm Hồng Quang; Dương Thị Hằng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[5]

Đề xuất cơ cấu mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam

Nguyễn Danh Nam; Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[6]

Thách thức đối vói giáo dục đại học: Phát triển bền vững trong tương lai

Phạm Hồng Quang
Khoa học (Đại học Hạ Long) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2815-5521
[7]

Thách thức đối vói giáo dục đại học: Phát triển bền vững trong tương lai

Phạm Hồng Quang
Khoa học (Đại học Hạ Long) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2815-5521
[8]

TÁC ĐỘNG XÃ HỘI TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN QUY HOẠCH MẠNG LƯỚI CÁC TRƯỜNG SƯ PHẠM Ở VIỆT NAM

Phạm Hồng Quang , Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[9]

Tác động xã hội trong quá trình thực hiện quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam.

Phạm Hồng Quang; Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3100
[10]

Quan điểm và nguyên tắc quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam

Phạm Hồng Quang; Nguyễn Danh Nam
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2171
[11]

Thực trạng quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam

Phạm Hồng Quang; Nguyễn Danh Nam
Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615-8957
[12]

Hiệu quả điều trị của phác đồ "Peg-interferon + Ribavirin + Sofusbuvir" trên bệnh nhân viêm gan vi rút C mạn tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

Vũ Thị Thu Hương; Nguyễn Nguyên Huyền; Phạm Hồng Quảng; Nguyễn Tuấn Thành; Phạm Văn Phúc
Truyền nhiễm Việt Nam - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7829
[13]

Hoạt động khoa học công nghệ đối với các trường sư phạm trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo

Phạm Hồng Quang
Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 2354 0753
[14]

Một số ý kiến về định hướng chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông sau 2015

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0866-7476
[15]

Xây dựng và hoàn thiện môi trường giáo dục đại học

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7476
[16]

Vấn đề xây dựng môi trường văn hoá học tập cho sinh viên chương trình tiên tiến

Phạm Hồng Quang; Đỗ Lê Hà
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476
[17]

Giải pháp đổi mới chương trình giáo dục sư phạm và định hướng đổi mới giáo dục phổ thông

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476
[18]

Vấn đề tạo động lực làm việc cho giảng viên đại học trong điều kiện hiện nay

Phạm Hồng Quang
Tạp chí giáo dục - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 0866 7476
[19]

Kết quả khảo sát năng lực giảng dạy của giáo viên trung học phổ thông vùng dân tộc thiểu số

Phạm Hồng Quang
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7476
[20]

Giải pháp đào tạo giáo viên theo định hướng năng lực

Phạm Hồng Quang
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7470
[21]

Kết quả thực nghiệm một số biện pháp giáo dục pháp luật cho học sinh trung học phổ thông

Phạm Hồng Quang; Nguyễn Khắc Hùng
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 0866-7476
[22]

Đổi mới chương trình đào tạo thạc sĩ quản lý giáo dục

Phạm Hồng Quang
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7476
[23]

Định hướng phát triển chương trình "Cử nhân tâm lí - giáo dục" của trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Phạm Hồng Quang
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 0866-7476
[24]

Mô hình đào tạo cán bộ quản lí người dân tộc thiểu số cho các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam

Phạm Hồng Quang
TC Giáo dục - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 0866-7476
[25]

Một số quân điểm về phát triển chương trình giáo dục

Phạm Hồng Quang
Kỷ yếu hội thảo khoa học Đổi mới phương pháp đánh giá đối với giáo dục phổ thông, cao đẳng và đại học sư phạm - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN:
[26]

Quản lý giáo dục trong các trường sư phạm trước hết là quản lý về mặt chất lượng

Phạm Hồng Quang
TC Giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo) - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN:
[27]

Tạo nguồn cán bộ giảng dạy cho các trường đại học từ những sinh viên có năng lực nghiên cứu khoa học

Phạm Hồng Quang
Đại học và giáo dục chuyên nghiệp - Năm xuất bản: 2000; ISSN/ISBN: 0866-7330
[28]

Vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên

Phạm Hồng Quang
Đại học & giáo dục chuyên nghiệp - Năm xuất bản: 2000; ISSN/ISBN: 0866-7330
[29]

Năng lực học sinh người dân tộc thiểu số - tiền đề cơ bản để phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao đảm bảo phát triển bền vững vùng dân tộc thiểu số

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-7476
[30]

Nâng cao năng lực giảng viên sư phạm và đổi mới chương trình đào tạo hai mục tiêu trọng tâm của trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Phạm Hồng Quang
Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 2354 0753
[31]

Teacher education curriculum in Vietnam: Obstacles and new challenges

Nam Danh Nguyen, Quang Hong Pham
Nhà xuất bản Routledge - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-100-320-242-4
[32]

Key pedagogical universities and restructuring teacher education institutions: A case study of Vietnam

Nam Danh Nguyen, Quang Hong Pham
European Journal of Contemporary Education - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2305-6746
[33]

Toward Sustainable Learning during School Suspension: Socioeconomic, Occupational Aspirations, and Learning Behavior of Vietnamese Students during COVID-19

Trung Tran, Anh-Duc Hoang, Yen-Chi Nguyen, Linh-Chi Nguyen, Ngoc-Thuy Ta, Quang-Hong Pham, Chung-Xuan Pham, Quynh-Anh Le, Viet-Hung Dinh, Tien-Trung Nguyen
Sustainability - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2071-1050
[34]

Restructuring the teacher education system in Vietnam

Quang Hong Pham, Nam Danh Nguyen
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1694-2116
[35]

Teaching and learning about magnetic field and electromagnetic induction phenomena integrated science, technology, engineering and mathematics (STEM) education in Vietnamese high schools

Thai Quoc Bao, Cao Tien Khoa, Ngo Tuan Ngoc, Nguyen Thi Thu Ha, Vo Quang Hoan, Pham Hong Quang, Chu Viet Ha
Journal of Physics: Conference Series - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1742-6596
[36]

Tác động xã hội trong quá trình thực hiện quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam

Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3100
[37]

Student Capacity of Ethnic Minorities: Basic Premise for Quality Assurance of Human Resources Development for Sustainable Development in Ethnic Minorities

Phạm Hồng Quang
International Conferrence on Sustainable Development and Ethnic Minority Poverty Reduction in Mountainous Regions, Thai Nguyen University Publishing House - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 978-604-915-119-4
[38]

Educating The National Cultural Indentily to University Students in Vietnam

Phạm Hồng Quang
8th International Conference Globalization and Localization Enmeshed: Searching for Balance in Education, Thailand - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN:
[39]

Môi trường nghiên cứu khoa học giáo dục trong trường sư phạm

Phạm Hồng Quang
Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 978-604-915-090-6
[40]

Phát triển chương trình đào tạo giáo viên-những vấn đề lí luận và thực tiễn

Phạm Hồng Quang
Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 978-604-915-056-2
[41]

Nghiên cứu bảo tồn ngôn ngữ văn hoá một số dân tộc thiểu số vùng Việt Bắc

Phạm Hồng Quang
Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[42]

Hoạt động nghiên cứu khoa học giáo dục cuả sinh viên sư phạm

Phạm Hồng Quang
Nhà xuất bản Đại học Sư phạm - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[43]

Môi trường giáo dục

Phạm Hồng Quang
Nhà xuất bản Giáo dục - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN:
[44]

Văn hóa và văn hóa học

Phạm Hồng Quang
Nhà xuất bản Đại học Sư phạm - Năm xuất bản: 2004; ISSN/ISBN:
[45]

Tổ chức học tập cho học sinh dân tộc, miền núi

Phạm Hồng Quang
Nhà xuất bản Đại học Sư phạm - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN:
[46]

Giáo dục bản sắc văn hoá dân tộc cho sinh viên sư phạm

Phạm Hồng Quang
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN:
[47]

Mô hình đào tạo giáo viên và quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam

Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604-915-242-9
[48]

Từ giáo dục nhồi nhét sang giáo dục tích cực: Giáo dục lấy học sinh làm trung tâm

Phạm Hồng Quang
Nhà xuất bản Forest, Nhật Bản - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 978-4-7503-4166-8
[49]

Lí luận giáo dục

Phạm Hồng Quang
Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 978-604-915-242-9
[50]

Lựa chọn mô hình kinh tế phù hợp với việc sử dụng nguồn lực cho vùng dân tộc thiểu số vì mục tiêu phát triển bền vững

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0868-2739
[51]

Some orientations for restructuring teacher training institutions in Vietnam

Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
Vietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2588-1477
[52]

Thực trạng quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam

Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0868-3662
[53]

Quan điểm và nguyên tắc quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam

Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2171
[54]

Mô hình đào tạo giáo viên của một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Phạm Hồng Quang, Hà Trần Phương, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7476
[55]

Giải pháp đổi mới cơ sở đào tạo giáo viên ở Việt Nam

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2171
[56]

Strategic measures for retraining teachers in Vietnam in the current period

Phạm Hồng Quang
Vietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2588-1477
[57]

Nâng cao hiệu quả bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục

Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7476
[58]

Nâng cao năng lực giảng viên sư phạm và đổi mới chương trình đào tạo - hai mục tiêu trọng tâm của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7476
[59]

Hoạt động khoa học công nghệ đối với các trường sư phạm trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7476
[60]

Đổi mới chương trình đào tạo phải bắt đầu từ nâng cao năng lực giảng viên sư phạm

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-7476
[61]

Quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên mới

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-7476
[62]

Năng lực học sinh người dân tộc thiểu số - tiền đề cơ bản để phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao đảm bảo phát triển bền vững vùng dân tộc thiểu số

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-7476
[63]

Một số giải pháp cơ bản nâng cao chất lượng giáo dục tỉnh Bắc Kạn

Phạm Hồng Quang, Phạm Lê Ngà
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0866-7476
[64]

Một số ý kiến về định hướng chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông sau 2015

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0866-7476
[65]

Xây dựng và hoàn thiện môi trường giáo dục đại học

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7476
[66]

Vấn đề xây dựng môi trường đại học

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476
[67]

Trường sư phạm với nhiệm vụ đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông sau năm 2015 và bồi dưỡng giáo viên các cấp

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476
[68]

Vấn đề xây dựng môi trường văn hoá học tập cho sinh viên chương trình tiên tiến

Phạm Hồng Quang, Đỗ Lệ Hà
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 0866-7476
[69]

Giải pháp đổi mới chương trình giáo dục sư phạm và định hướng đổi mới giáo dục phổ thông

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 0866-7476
[70]

Vấn đề tạo động lực làm việc cho giảng viên đại học trong giai đoạn hiện nay

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 0866-7476
[71]

Giải pháp đào tạo giáo viên theo định hướng năng lực

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7476
[72]

Kết quả khảo sát năng lực giảng dạy của giáo viên trung học phổ thông vùng dân tộc thiểu số

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7476
[73]

Đổi mới chương trình đào tạo thạc sĩ quản lí giáo dục

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 0866-7476
[74]

Kết quả thực nghiệm các biện pháp giáo dục pháp luật cho học sinh trung học phổ thông

Phạm Hồng Quang, Nguyễn Khắc Hùng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 0866-7476
[75]

Về mô hình đào tạo cán bộ quản lí người dân tộc thiểu số từ các trường đại học

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 0866-7476
[76]

Định hướng phát triển chương trình giáo dục cử nhân Tâm lí giáo dục của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 0866-7476
[77]

Hình thành năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên - điều kiện cơ bản để nâng cao chất lượng đào tạo

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN: 0866-7476
[78]

Chất lượng đào tạo giáo viên của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên - nhìn từ thực tiễn sử dụng nhân lực

Nguyễn Văn Lộc, Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN: 0866-7476
[79]

Phát triển tư duy khoa học cho sinh viên - con đường cơ bản nâng cao chất lượng đào tạo

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2006; ISSN/ISBN: 0866-7476
[80]

Môi trường văn hóa giáo dục trong các cơ sở đào tạo giáo viên

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2005; ISSN/ISBN: 0866-7476
[81]

Nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2005; ISSN/ISBN: 0866-7476
[82]

Vấn đề xây dựng đề cương bài giảng ở đại học

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2005; ISSN/ISBN: 0866-7476
[83]

Giáo dục bản sắc văn hoá dân tộc cho sinh viên qua nội dung môn Tâm lí học, Giáo dục học

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2003; ISSN/ISBN: 0866-7476
[84]

Một số quan niệm về học tập và vai trò của giáo viên trong dạy học

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN: 0866-7476
[85]

Quản lí giáo dục trong các trường sư phạm trước hết là quản lí về mặt chất lượng

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN: 0866-7476
[86]

Đào tạo cán bộ quản lí giáo dục cơ bản và hệ thống -nhân tố quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2002; ISSN/ISBN: 0866-7476
[87]

Vấn đề giáo dục bản sắc văn hoá dân tộc cho sinh viên

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2001; ISSN/ISBN: 0866-7476
[88]

Định hướng giá trị văn hoá và nhu cầu hưởng thụ văn hoá của sinh viên hiện nay

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2001; ISSN/ISBN: 0866-7476
[89]

Nhu cầu đào tạo bồi dưỡng giáo viên ở một số tỉnh miền núi

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 2000; ISSN/ISBN:
[90]

Về hoạt động nghiên cứu khoa học giáo dục trong các trường sư phạm

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 2000; ISSN/ISBN:
[91]

Một số điều kiện để đổi mới phương pháp dạy học hiện nay

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 2000; ISSN/ISBN:
[92]

Về đánh giá kết quả thực tập sư phạm hiện nay

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 1998; ISSN/ISBN:
[93]

Kết quả thực nghiệm các biện pháp tổ chức học tập cho học sinh dân tộc nội trú

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 1997; ISSN/ISBN:
[94]

Sử dụng phiếu học tập trong tổ chức tự học cho học sinh dân tộc nội trú

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 1996; ISSN/ISBN:
[95]

Tổ chức học tập ngoài giờ lên lớp ở trường dân tộc nội trú

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 1995; ISSN/ISBN:
[96]

Thực trạng học tập của học sinh, sinh viên miền núi hiện nay

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 1995; ISSN/ISBN:
[97]

Vấn đề tổ chức học tập ngoài giờ của học sinh dân tộc nội trú

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 1994; ISSN/ISBN:
[98]

Sự chuyển biến trong nhận thức của học sinh dân tộc thiểu số trong quá trình học tập

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 1994; ISSN/ISBN:
[99]

Những khó khăn trong giờ lên lớp của sinh viên thực tập sư phạm

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 1991; ISSN/ISBN:
[100]

Văn hóa học đường góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực

Phạm Hồng Quang
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Hạ Long - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2815- 5521
[101]

Improving teacher education curriculum in Vietnam

Nam Danh Nguyen, Quang Hong Pham
Nhà xuất bản Springer - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-981-16-9784-5
[1]

Nghiên cứu quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam đến năm 2025 tầm nhìn 2035

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/12/2017 - 01/12/2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[2]

Đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông tỉnh Bắc Kạn

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Tỉnh
Thời gian thực hiện: 01/2013 - 12/2014; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Nghiên cứu các biện pháp nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên trung học phổ thông ở khu vực miền núi và vùng dân tộc thiểu số

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Dự án Khoa học và Công nghệ cấp Bộ
Thời gian thực hiện: 01/2008 - 12/2009; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Giải pháp phát triển môi trường làm việc cho giáo viên tiểu học vùng khó khăn khu vực miền núi phía Bắc

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ
Thời gian thực hiện: 01/2014 - 12/2015; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển chương trình đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông giai đoạn 2015-2020

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ
Thời gian thực hiện: 01/2009 - 12/2011; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Nghiên cứu lí thuyết phát triển chương trình và ứng dụng vào việc hoàn thiện chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lí giáo dục

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ
Thời gian thực hiện: 01/2008 - 12/2009; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Phát triển môi trường văn hoá giáo dục trong các trường sư phạm miền núi phía Bắc Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ
Thời gian thực hiện: 01/2004 - 12/2005; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Khảo sát thực trạng nhận thức của sinh viên một số trường đại học miền núi phía Bắc Việt Nam về bản sắc văn hoá các dân tộc thiểu số và các giải pháp giáo dục

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ
Thời gian thực hiện: 01/2000 - 12/2001; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Nghiên cứu các biện pháp tổ chức tự học cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú nhằm nâng cao chất lượng đào tạo

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ
Thời gian thực hiện: 01/1997 - 12/1999; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Nghiên cứu môi trường giáo dục và động lực giảng dạy của giảng viên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài Khoa học và Công nghệ quỹ Nafosted
Thời gian thực hiện: 01/2012 - 12/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài