Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.569801

PGS. TS Nguyễn Danh Nam

Cơ quan/đơn vị công tác: ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

Nguyễn Danh Nam, Trịnh Thị Phương Thảo
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[2]

THỰC TRẠNG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CÁC LĨNH VỰC STEM: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Hữu Công
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[3]

NGHỀ DẠY HỌC VÀ SỰ HẤP DẪN CỦA NGHỀ DẠY HỌC

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[4]

TIẾP CẬN HIỆN ĐẠI TRONG PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC ĐẠI HỌC

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

KINH NGHIỆM QUỐC TẾ TRONG ĐÁNH GIÁ SỰ PHÙ HỢP NGHỀ DẠY HỌC VÀ ĐỊNH HƯỚNG VẬN DỤNG CHO VIỆT NAM

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

KHAI THÁC TÌNH HUỐNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC TÀI CHÍNH TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Lê Văn Lực, Bùi Thị Hạnh Lâm, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[7]

GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ DOANH NGHIỆP TRONG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC Ở VIỆT NAM

Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[8]

Giải pháp phát triển giáo dục stem ở trường phổ thông Việt Nam

Bùi Thị Hạnh Lâm, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2171
[9]

Sử dụng biểu diễn trực quan động hỗ trợ học sinh suy luận toán học

Nguyễn Danh Nam; Nguyễn Thị Diệu Ngọc
Tạp chí Giáo dục và Xã hội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3917
[10]

Đánh giá năng lực phát triển các trường sư phạm chủ chốt thông qua bộ chỉ số teidi

Nguyễn Danh Nam
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2171
[11]

Bước đầu đánh giá sự phù hợp nghề dạy học của sinh viên sư phạm

Nguyễn Danh Nam; Nguyễn Thanh Hùng; Đinh Thị Hồng Vân
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2171
[12]

Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học hình học lớp 6 ở trường trung học cơ sở

Nguyễn Danh Nam; Trịnh Ngọc Liên
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2171
[13]

Chuẩn nghề nghiệp giáo viên và mô hình đào tạo giáo viên theo định hướng chuẩn

Nguyễn Danh Nam
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2171
[14]

Thực trạng dạy học mô hình hóa ở trường trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Ammone Phomphiban; Nguyễn Danh Nam
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2171
[15]

Tổ chức dạy học mô hình hóa chủ đề “nguyên hàm - tích phân” (giải tích 12) ở trung học phổ thông

Nguyễn Danh Nam; Trương Hoàng Vinh; Nguyễn Văn Hồng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[16]

Đề xuất quy trình dạy học mô hình hóa toán học trong xác suất, thống kê ở bậc đại học

Đồng Thị Hồng Ngọc; Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753
[17]

Sử dụng toán học hóa trong dạy học môn toán lớp 10 ở trường trung học phổ thông

Nguyễn Danh Nam; Âu Minh Toán
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2171
[18]

PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG GHI CHÚ CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH THÔNG QUA NGHE TIN TỨC TIẾNG ANH

Nguyễn Danh Nam, Trần Thị Yến, Trần Nhật Lệ
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[19]

Vận dụng một số lý thuyết dạy học trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường phổ thông

Nguyễn Danh Nam
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2171
[20]

Tác động xã hội trong quá trình thực hiện quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam.

Phạm Hồng Quang; Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3100
[21]

Quan điểm và nguyên tắc quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam

Phạm Hồng Quang; Nguyễn Danh Nam
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2171
[22]

Quy trình mô hình hóa trong dạy học đại số ở trường trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào

Ammone Phomphiban; Nguyễn Danh Nam
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2171
[23]

Dạy học giải bài toán bằng cách lập phương trình, hệ phương trình theo phương pháp mô hình hóa

Nguyễn Danh Nam; Phan Văn Quynh
Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2171
[24]

Mô hình quản lý trong đào tạo giáo viên trên thế giới.

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2910
[25]

Cấp độ phát điện bất biến hình học trong quá trình chứng minh

Nguyễn Danh Nam
Khoa học và công nghệ đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2171
[26]

Vai trò của biểu diễn bội trong dạy học môn toán

Nguyễn Danh Nam
Khoa học - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0868-3719
[27]

Emerging trends of digital transformation in higher education: A Vietnamese perspective

Nam Danh Nguyen
Proceedings of the Third International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education, University of Education Publisher - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-54-5451-0
[28]

Digital transformation in education: A bibliometric analysis using Scopus

Thao Phuong Thi Trinh, Tien-Trung Nguyen, Nam Nguyen Danh, Dinh Ngo Van, Hoang Dinh Luong, Le Van An Nguyen, Trung Tran
European Science Editing - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2518-3354
[29]

Research competence of university lecturers in the context of international integration

Nguyen Danh Nam
Proceedings of the Forum on Internationalization in Higher Education, Labor Publishing House - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-393-896-8
[30]

Review of higher education policies during pandemic Covid-19: A Vietnamese perspective

Nam Danh Nguyen, Lam Thi Hanh Bui
Journal for Educators, Teachers and Trainers - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1989-9572
[31]

Der Flut begegnen: MINT-Bildung in Vietnamesischen Schulen - eine Inspiration

Nam Danh Nguyen, Lam Thi Hanh Bui
Mathematik Lehren - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0175-2235
[32]

Enhancing STEM teaching competency for mathematics teachers in Vietnam

Nam Danh Nguyen, Lam Thi Hanh Bui
AIP Publishing - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0094-243X
[33]

Factors influencing the use of digital games in teaching: An exploratory study in the context of digital transformation in northern Vietnam

Thao Thi Phuong Trinh, Nam Danh Nguyen, Hang Thi Thu Nguyen, Dinh Van Ngo, Thanh Chi Nguyen
International Journal of Emerging Technologies in Learning - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1863-0383
[34]

The use of calculators in teaching mathematics: A survey in Vietnam

Nam Danh Nguyen, Hung Van Nguyen
Mathematics Teaching-Research Journal - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2573-4377
[35]

The suitability of teaching profession for pedagogical students: The Vietnamese view

Nam Danh Nguyen
Policy Futures in Education - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1478-2103
[36]

Key pedagogical universities and restructuring teacher education institutions: A case study of Vietnam

Nam Danh Nguyen, Quang Hong Pham
European Journal of Contemporary Education - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2305-6746
[37]

Bồi dưỡng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học hình học không gian

Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Kiều Anh
Tạp chí Giáo dục và Xã hội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3917
[38]

Recommendations for mathematics curriculum development in Vietnam

Danh Nam Nguyen, Trung Tran
Proceedings of the 6th International Conference on Educational Reform - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1906-0653
[39]

Teacher training curriculum development: A profession-oriented approach in Vietnamese teacher training universities

Nguyen Danh Nam, Dang Cong Vinh
Proceedings of the International Conference on Teachers and Educational Administrators’ Competence in the Context of Globalisation, Vietnam National University Press, Hanoi - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 978-604-961-024-0
[40]

An ethnomathematical approach in mathematics education: A case study of Vietnamese secondary schools

Nguyen Danh Nam, Trinh Thi Phuong Thao, Outhay Bannavong
Proceedings of the 1st International Conference on Teacher Education Renovation, Thai Nguyen University Publishing House - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 978-604915759-2
[41]

Realistic mathematics education in Vietnam: Review of two decades of innovation in education

Tien-Trung Nguyen, Chi Thanh Nguyen, Trung Tran, Nam Danh Nguyen, Nghi Van Bui
In T. Tran, H. C. Nguyen, & T. M. L. Nguyen (Eds), Educational Innovation in Vietnam: Opportunities and Challenges of the Fourth Industrial Revolution, Routledge - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-100-320-242-4
[42]

Applying information and communication technology in mathematics teaching in high schools in Vietnam

Cuong Le Minh, Thanh Chi Nguyen, Thao Phuong Thi Trinh, Nam Danh Nguyen
In T. Tran, H. C. Nguyen, & T. M. L. Nguyen (Eds), Educational Innovation in Vietnam: Opportunities and Challenges of the Fourth Industrial Revolution, Routledge - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-100-320-242-4
[43]

Collaboration between universities and businesses in Vietnam

Loc Thi My Nguyen, Nam Danh Nguyen, Cuong Huu Nguyen
In T. Tran, H. C. Nguyen, & T. M. L. Nguyen (Eds), Educational Innovation in Vietnam: Opportunities and Challenges of the Fourth Industrial Revolution, Routledge - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-100-320-242-4
[44]

Teacher education curriculum in Vietnam: Obstacles and new challenges

Nam Danh Nguyen, Quang Hong Pham
In T. Tran, H. C. Nguyen, & T. M. L. Nguyen (Eds), Educational Innovation in Vietnam: Opportunities and Challenges of the Fourth Industrial Revolution, Routledge - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-100-320-242-4
[45]

Improving teacher education curriculum in Vietnam

Nam Danh Nguyen, Quang Hong Pham
In Myint Swe Khine, Yang Liu (Eds), Handbook of Research on Teacher Education: Innovations and Practices in Asia, Springer - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-981-16-9784-5
[46]

Manuscript matcher: A tool for finding the best journal

Nam Danh Nguyen, Trung Tran, Trung Tien Nguyen, Thao Phuong Thi Trinh
Proceedings of the 13th International Multi-Conference on Complexity, Informatics and Cybernetics - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2771-5914
[47]

Teaching of mathematical modeling at high school in Lao People’s Democratic Republic

Ammone Phomphiban, Nguyễn Danh Nam
TNU Journal of Science and Technology - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2734-9098
[48]

Research on the application of ICT in mathematics education: Bibliometric analysis of scientific bibliography from the Scopus database

Thao Trinh Thi Phuong, Nam Nguyen Danh, Trinh Tuyet Thi Le, Thao Nguyen Phuong, Tuyen Nguyen Thi Thanh, Cuong Le Minh
Cogent Education - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2331-186X
[49]

Developing English learning environment for non-English majors in a non-native community

Nguyen Thi Hong Minh, Nguyen Danh Nam
International Journal of Social Science and Human Research - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2644-0695
[50]

Developing research capability of university lecturers: A lesson from hyper-prolific research teams

Thao Phuong Thi Trinh, Nam Nguyen Danh, Hiep-Hung Pham, Phuong-Ha Bui, Trinh Le Thi Tuyet, Thao Nguyen Phuong
Proceedings of the 3rd International Conference on Teacher Education Renovation: Teacher Competencies for Education 4.0, Thai Nguyen University Publishing House - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604998482-2
[51]

Realistic mathematics education development in the world: An analysis from scientific data in Scopus

Phan Thi Tinh, Tien-Trung Nguyen, Nguyen Danh Nam, Trinh Thanh Hai, Nguyen Chi Thanh, Le Thai Bao Thien Trung, Hoang Cong Kien, Do Tung, Bui Van Nghi
Proceedings of the 3rd International Conference on Teacher Education Renovation: Teacher Competencies for Education 4.0, Thai Nguyen University Publishing House - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604998482-2
[52]

The Second International Annual Meeting on STEM Education (IAMSTEM 2019)

Chokchai Yuenyong, Nguyen Danh Nam, Amilia Buan, Hadi Suwono, Ismail Suardi Wekke, Nor Aishah Buang
Journal of Physics: Conference Series - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1742-6596
[53]

Phát triển nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên thông qua hoạt động thực tế môn học ở trường phổ thông

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-7476
[54]

Nâng cao hiệu quả bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục

Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7476
[55]

Tìm hiểu mô hình đào tạo thạc sĩ giảng dạy của trường đại học Wollongong (Australia)

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7476
[56]

The role of abduction in realizing geometric invariants

Danh Nam Nguyen
In A. Méndez-Vilas (Ed.), Education in a technological world: communicating current and emerging research and technological efforts. Formatex Research Center - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 978-84-939843-3-5
[57]

Giải pháp pháp nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên các trường sư phạm

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-7476
[58]

Cơ chế phối hợp giữa trường sư phạm và trường phổ thông trong đào tạo giáo viên theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-7476
[59]

Vận dụng bản đồ khái niệm trong dạy học môn Toán

Nguyễn Danh Nam, Đoàn Khắc Trung Ninh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-7476
[60]

Vận dụng PISA đánh giá chất lượng học tập môn Toán ở các trường phổ thông

Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Đức Thành
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-7476
[61]

Năng lực suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông

Nguyễn Danh Nam, Vũ Thị Ngận
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-7476
[62]

Quy trình mô hình hóa trong dạy học toán ở trường phổ thông

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2615-9325
[63]

Thiết kế hoạt động mô hình hóa trong dạy học môn Toán

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-0753
[64]

Năng lực mô hình hóa toán học của học sinh phổ thông

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-1075
[65]

Một số ý kiến về phát triển chương trình môn Toán phổ thông

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0868-3662
[66]

Năng lực mô hình hóa của giáo viên Toán phổ thông

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7476
[67]

Kĩ năng thiết kế kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp cho giáo viên tiểu học

Nguyễn Danh Nam, Trịnh Thị Phương Thảo
Tạp chí Giáo dục, - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7476
[68]

Phát triển năng lực suy luận ngoại suy cho học sinh thông qua dạy học hình học ở trường trung học cơ sở

Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Thị Hương
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7476
[69]

Máy tính cầm tay đồ họa - Phương tiện hỗ trợ dạy học toán ở trường phổ thông

Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Văn Hưng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-7476
[70]

Surveying modeling competence of students in economics and bussiness administration through analyzing training programs

Nguyen Danh Nam, Dong Thi Hong Ngoc
Vietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2588-1477
[71]

Chiến lược phát triển Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Nguyễn Danh Nam, Bùi Đức Nguyên
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-2910
[72]

Mô hình đào tạo giáo viên của một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Phạm Hồng Quang, Hà Trần Phương, Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7476
[73]

Kinh nghiệm quốc tế trong quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7476
[74]

Solutions for restructuring the teacher education system in Vietnam

Pham Hong Quang, Nguyen Danh Nam
Vietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2588-1477
[75]

Developing the skill of taking notes for English majors through listening to English news

Nguyen Danh Nam, Tran Thi Yen, Tran Nhat Le
TNU Journal of Science and Technology - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2171
[76]

Implementation of experiential learning activities in English program at PDA kindergarten

Nguyen Danh Nam, Nguyen Thi Hong Minh, Nguyen Thi Linh
TNU Journal of Science and Technology - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2171
[77]

Một số vấn đề về giáo dục toán học gắn liền với thực tiễn

Nguyễn Danh Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753
[78]

Sự phù hợp nghề dạy học của sinh viên sư phạm

Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Thanh Hùng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753
[79]

Factors influencing teachers’ intention to employ realistic mathematics education in Vietnam: An extension of the theory of planned behavior

Thi-Trinh Do, Kien Cong Hoang, Tung Do, Thao Phuong Thi Trinh, Danh Nam Nguyen, Trung Tran, Le Thai Bao Thien Trung, Thanh Chi Nguyen, Tien-Trung Nguyen
Journal on Mathematics Education - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2087-8885
[80]

Designing “Saving Pig” STEM activity for Vietnamese primary schools

Nguyen Danh Nam, Le Trung Hieu
Journal of Physics: Conference Series - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1742-6596
[81]

Application-level of STEM education in teaching school mathematics in Vietnam

Bui Thi Hanh Lam, Nguyen Danh Nam
Journal of Physics: Conference Series - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1742-6596
[82]

Comparative analysis of national and international educational science articles in Vietnam: Evidence from the Introduction, Methods, Results, and Discussion structure

Thao Phuong Thi Trinh, Trung Tran, Tien-Trung Nguyen, Thanh Thi Nghiem, Nam Nguyen Danh
European Journal of Educational Research - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2165-8714
[83]

The development of the proving process within a dynamic geometry environment

Danh Nam Nguyen
European Researcher - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 2219-8229
[84]

A differentiated e-learning teaching program in mathematics

Danh Nam Nguyen, Trung Tran
Teaching Mathematics and Computer Science - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1589-7389
[85]

GeoGebra with an interactive help system generates abductive argumentation during the proving process

Danh Nam Nguyen
North American GeoGebra Journal - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 2162-3856
[86]

Abductive argumentation for proving in a dynamic geometry environment

Tran Trung, Nguyen Danh Nam
Science and Technology Publishing House - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN:
[87]

Understanding the development of the proving process within a dynamic geometry environment

Danh Nam Nguyen
Beiträge zum Mathematikunterricht - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 978-3-942197-18-2
[88]

Solutions for restructuring the teacher education system in Vietnam

Pham Hong Quang, Nguyen Danh Nam
Vietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2588-1477
[89]

The role of lecturers and factors affecting individual working competency of students at Thai Nguyen University - Vietnam through mathematical modeling process

Dong Thi Hong Ngoc, Nguyen Danh Nam
Proceedings of the 11th Asian Conference on Education - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2186-5892
[90]

Restructuring the teacher education system in Vietnam

Quang Hong Pham, Nam Danh Nguyen
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1694-2116
[91]

A model for using mobile phones in teaching and learning mathematics

Trinh Thi Phuong Thao, Nguyen Danh Nam
American Research Journal of Humanities and Social Science - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2378-702X
[92]

Surveying modeling competence of students in economics and bussiness administration through analyzing training programs

Nguyen Danh Nam, Dong Thi Hong Ngoc
Vietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-7476
[93]

Promoting students´ interest in scientific research activities at universities of education

Nguyen Danh Nam, Pham Thi Kieu Oanh
Journal of Science, Hanoi National University of Education - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0868-3719
[94]

An inquiry model for mathematics teachers’ professional development

Nguyen Danh Nam
Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: ISSN 2615-9325
[95]

Modelling in Vietnamese school mathematics

Nguyen Danh Nam
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1694-2493
[96]

An empirical research on the use of mobile phones to support students’ mathematics learning

Nguyen Danh Nam, Trinh Thi Phuong Thao
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1694-2493
[97]

Teacher’s competence of integrated teaching at primary schools

Nguyen Danh Nam, Le Trung Hieu
Journal of Physics: Conference Series - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1742-6596
[1]

Nghiên cứu quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam đến năm 2025 tầm nhìn 2035

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chương trình Khoa học Giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/12/2017 - 01/12/2020; vai trò: Thành viên
[2]

Giáo dục toán học gắn với thực tiễn ở Việt Nam – Nhu cầu và thách thức

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Nafosted
Thời gian thực hiện: 01/03/2020 - 01/02/2022; vai trò: Thành viên
[3]

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến công bố quốc tế của giảng viên đại học ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Nafosted
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2022; vai trò: Tham gia
[4]

Nghiên cứu xây dựng bộ chuẩn nghề nghiệp giảng viên sư phạm

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chương trình ETEP - Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2017 - 31/12/2017; vai trò: Tham gia
[5]

Đánh giá năng lực, nhu cầu bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục phổ thông - Khảo sát sâu tại Thái Nguyên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chương trình ETEP - Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2017 - 31/12/2017; vai trò: Chủ nhiệm
[6]

Nghiên cứu vận dụng phương pháp mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/05/2014 - 31/05/2016; vai trò: Chủ nhiệm
[7]

Nghiên cứu sự phù hợp nghề dạy học của sinh viên các trường đại học sư phạm ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 30/06/2023; vai trò: Chủ nhiệm
[8]

Phát triển môi trường sử dụng tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2021; vai trò: Chủ nhiệm