Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.569801
PGS. TS Nguyễn Danh Nam
Cơ quan/đơn vị công tác: ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ Nguyễn Danh Nam, Trịnh Thị Phương ThảoTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
[2] |
THỰC TRẠNG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CÁC LĨNH VỰC STEM: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Hữu CôngTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[3] |
NGHỀ DẠY HỌC VÀ SỰ HẤP DẪN CỦA NGHỀ DẠY HỌC Nguyễn Danh NamTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[4] |
TIẾP CẬN HIỆN ĐẠI TRONG PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC ĐẠI HỌC Nguyễn Danh NamTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[5] |
KINH NGHIỆM QUỐC TẾ TRONG ĐÁNH GIÁ SỰ PHÙ HỢP NGHỀ DẠY HỌC VÀ ĐỊNH HƯỚNG VẬN DỤNG CHO VIỆT NAM Nguyễn Danh NamTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[6] |
KHAI THÁC TÌNH HUỐNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC TÀI CHÍNH TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Lê Văn Lực, Bùi Thị Hạnh Lâm, Nguyễn Danh NamTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[7] |
Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh Nam Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[8] |
Giải pháp phát triển giáo dục stem ở trường phổ thông Việt Nam Bùi Thị Hạnh Lâm, Nguyễn Danh NamTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[9] |
Sử dụng biểu diễn trực quan động hỗ trợ học sinh suy luận toán học Nguyễn Danh Nam; Nguyễn Thị Diệu NgọcTạp chí Giáo dục và Xã hội - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3917 |
[10] |
Đánh giá năng lực phát triển các trường sư phạm chủ chốt thông qua bộ chỉ số teidi Nguyễn Danh NamKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[11] |
Bước đầu đánh giá sự phù hợp nghề dạy học của sinh viên sư phạm Nguyễn Danh Nam; Nguyễn Thanh Hùng; Đinh Thị Hồng VânKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[12] |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học hình học lớp 6 ở trường trung học cơ sở Nguyễn Danh Nam; Trịnh Ngọc LiênKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[13] |
Chuẩn nghề nghiệp giáo viên và mô hình đào tạo giáo viên theo định hướng chuẩn Nguyễn Danh NamKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[14] |
Thực trạng dạy học mô hình hóa ở trường trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Ammone Phomphiban; Nguyễn Danh NamKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[15] |
Tổ chức dạy học mô hình hóa chủ đề “nguyên hàm - tích phân” (giải tích 12) ở trung học phổ thông Nguyễn Danh Nam; Trương Hoàng Vinh; Nguyễn Văn HồngTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[16] |
Đề xuất quy trình dạy học mô hình hóa toán học trong xác suất, thống kê ở bậc đại học Đồng Thị Hồng Ngọc; Nguyễn Danh NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[17] |
Sử dụng toán học hóa trong dạy học môn toán lớp 10 ở trường trung học phổ thông Nguyễn Danh Nam; Âu Minh ToánKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[18] |
PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG GHI CHÚ CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH THÔNG QUA NGHE TIN TỨC TIẾNG ANH Nguyễn Danh Nam, Trần Thị Yến, Trần Nhật LệTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[19] |
Vận dụng một số lý thuyết dạy học trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường phổ thông Nguyễn Danh NamKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[20] |
Tác động xã hội trong quá trình thực hiện quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam. Phạm Hồng Quang; Nguyễn Danh NamTạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3100 |
[21] |
Quan điểm và nguyên tắc quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam Phạm Hồng Quang; Nguyễn Danh NamKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[22] |
Ammone Phomphiban; Nguyễn Danh Nam Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[23] |
Dạy học giải bài toán bằng cách lập phương trình, hệ phương trình theo phương pháp mô hình hóa Nguyễn Danh Nam; Phan Văn QuynhKhoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[24] |
Mô hình quản lý trong đào tạo giáo viên trên thế giới. Nguyễn Danh NamTạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-2910 |
[25] |
Cấp độ phát điện bất biến hình học trong quá trình chứng minh Nguyễn Danh NamKhoa học và công nghệ đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[26] |
Vai trò của biểu diễn bội trong dạy học môn toán Nguyễn Danh NamKhoa học - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0868-3719 |
[27] |
Emerging trends of digital transformation in higher education: A Vietnamese perspective Nam Danh NguyenProceedings of the Third International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education, University of Education Publisher - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-54-5451-0 |
[28] |
Digital transformation in education: A bibliometric analysis using Scopus Thao Phuong Thi Trinh, Tien-Trung Nguyen, Nam Nguyen Danh, Dinh Ngo Van, Hoang Dinh Luong, Le Van An Nguyen, Trung TranEuropean Science Editing - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2518-3354 |
[29] |
Research competence of university lecturers in the context of international integration Nguyen Danh NamProceedings of the Forum on Internationalization in Higher Education, Labor Publishing House - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 978-604-393-896-8 |
[30] |
Review of higher education policies during pandemic Covid-19: A Vietnamese perspective Nam Danh Nguyen, Lam Thi Hanh BuiJournal for Educators, Teachers and Trainers - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1989-9572 |
[31] |
Der Flut begegnen: MINT-Bildung in Vietnamesischen Schulen - eine Inspiration Nam Danh Nguyen, Lam Thi Hanh BuiMathematik Lehren - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0175-2235 |
[32] |
Enhancing STEM teaching competency for mathematics teachers in Vietnam Nam Danh Nguyen, Lam Thi Hanh BuiAIP Publishing - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0094-243X |
[33] |
Factors influencing the use of digital games in teaching: An exploratory study in the context of digital transformation in northern Vietnam Thao Thi Phuong Trinh, Nam Danh Nguyen, Hang Thi Thu Nguyen, Dinh Van Ngo, Thanh Chi NguyenInternational Journal of Emerging Technologies in Learning - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1863-0383 |
[34] |
The use of calculators in teaching mathematics: A survey in Vietnam Nam Danh Nguyen, Hung Van NguyenMathematics Teaching-Research Journal - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2573-4377 |
[35] |
The suitability of teaching profession for pedagogical students: The Vietnamese view Nam Danh NguyenPolicy Futures in Education - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1478-2103 |
[36] |
Key pedagogical universities and restructuring teacher education institutions: A case study of Vietnam Nam Danh Nguyen, Quang Hong PhamEuropean Journal of Contemporary Education - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2305-6746 |
[37] |
Bồi dưỡng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học hình học không gian Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Kiều AnhTạp chí Giáo dục và Xã hội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3917 |
[38] |
Recommendations for mathematics curriculum development in Vietnam Danh Nam Nguyen, Trung TranProceedings of the 6th International Conference on Educational Reform - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1906-0653 |
[39] |
Teacher training curriculum development: A profession-oriented approach in Vietnamese teacher training universities Nguyen Danh Nam, Dang Cong VinhProceedings of the International Conference on Teachers and Educational Administrators’ Competence in the Context of Globalisation, Vietnam National University Press, Hanoi - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 978-604-961-024-0 |
[40] |
An ethnomathematical approach in mathematics education: A case study of Vietnamese secondary schools Nguyen Danh Nam, Trinh Thi Phuong Thao, Outhay BannavongProceedings of the 1st International Conference on Teacher Education Renovation, Thai Nguyen University Publishing House - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 978-604915759-2 |
[41] |
Realistic mathematics education in Vietnam: Review of two decades of innovation in education Tien-Trung Nguyen, Chi Thanh Nguyen, Trung Tran, Nam Danh Nguyen, Nghi Van BuiIn T. Tran, H. C. Nguyen, & T. M. L. Nguyen (Eds), Educational Innovation in Vietnam: Opportunities and Challenges of the Fourth Industrial Revolution, Routledge - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-100-320-242-4 |
[42] |
Applying information and communication technology in mathematics teaching in high schools in Vietnam Cuong Le Minh, Thanh Chi Nguyen, Thao Phuong Thi Trinh, Nam Danh NguyenIn T. Tran, H. C. Nguyen, & T. M. L. Nguyen (Eds), Educational Innovation in Vietnam: Opportunities and Challenges of the Fourth Industrial Revolution, Routledge - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-100-320-242-4 |
[43] |
Collaboration between universities and businesses in Vietnam Loc Thi My Nguyen, Nam Danh Nguyen, Cuong Huu NguyenIn T. Tran, H. C. Nguyen, & T. M. L. Nguyen (Eds), Educational Innovation in Vietnam: Opportunities and Challenges of the Fourth Industrial Revolution, Routledge - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-100-320-242-4 |
[44] |
Teacher education curriculum in Vietnam: Obstacles and new challenges Nam Danh Nguyen, Quang Hong PhamIn T. Tran, H. C. Nguyen, & T. M. L. Nguyen (Eds), Educational Innovation in Vietnam: Opportunities and Challenges of the Fourth Industrial Revolution, Routledge - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-100-320-242-4 |
[45] |
Improving teacher education curriculum in Vietnam Nam Danh Nguyen, Quang Hong PhamIn Myint Swe Khine, Yang Liu (Eds), Handbook of Research on Teacher Education: Innovations and Practices in Asia, Springer - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-981-16-9784-5 |
[46] |
Manuscript matcher: A tool for finding the best journal Nam Danh Nguyen, Trung Tran, Trung Tien Nguyen, Thao Phuong Thi TrinhProceedings of the 13th International Multi-Conference on Complexity, Informatics and Cybernetics - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2771-5914 |
[47] |
Teaching of mathematical modeling at high school in Lao People’s Democratic Republic Ammone Phomphiban, Nguyễn Danh NamTNU Journal of Science and Technology - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2734-9098 |
[48] |
Research on the application of ICT in mathematics education: Bibliometric analysis of scientific bibliography from the Scopus database Thao Trinh Thi Phuong, Nam Nguyen Danh, Trinh Tuyet Thi Le, Thao Nguyen Phuong, Tuyen Nguyen Thi Thanh, Cuong Le MinhCogent Education - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2331-186X |
[49] |
Developing English learning environment for non-English majors in a non-native community Nguyen Thi Hong Minh, Nguyen Danh NamInternational Journal of Social Science and Human Research - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2644-0695 |
[50] |
Developing research capability of university lecturers: A lesson from hyper-prolific research teams Thao Phuong Thi Trinh, Nam Nguyen Danh, Hiep-Hung Pham, Phuong-Ha Bui, Trinh Le Thi Tuyet, Thao Nguyen PhuongProceedings of the 3rd International Conference on Teacher Education Renovation: Teacher Competencies for Education 4.0, Thai Nguyen University Publishing House - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604998482-2 |
[51] |
Realistic mathematics education development in the world: An analysis from scientific data in Scopus Phan Thi Tinh, Tien-Trung Nguyen, Nguyen Danh Nam, Trinh Thanh Hai, Nguyen Chi Thanh, Le Thai Bao Thien Trung, Hoang Cong Kien, Do Tung, Bui Van NghiProceedings of the 3rd International Conference on Teacher Education Renovation: Teacher Competencies for Education 4.0, Thai Nguyen University Publishing House - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 978-604998482-2 |
[52] |
The Second International Annual Meeting on STEM Education (IAMSTEM 2019) Chokchai Yuenyong, Nguyen Danh Nam, Amilia Buan, Hadi Suwono, Ismail Suardi Wekke, Nor Aishah BuangJournal of Physics: Conference Series - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1742-6596 |
[53] |
Phát triển nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên thông qua hoạt động thực tế môn học ở trường phổ thông Nguyễn Danh NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[54] |
Nâng cao hiệu quả bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Phạm Hồng Quang, Nguyễn Danh NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[55] |
Tìm hiểu mô hình đào tạo thạc sĩ giảng dạy của trường đại học Wollongong (Australia) Nguyễn Danh NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[56] |
The role of abduction in realizing geometric invariants Danh Nam NguyenIn A. Méndez-Vilas (Ed.), Education in a technological world: communicating current and emerging research and technological efforts. Formatex Research Center - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 978-84-939843-3-5 |
[57] |
Giải pháp pháp nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên các trường sư phạm Nguyễn Danh NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[58] |
Cơ chế phối hợp giữa trường sư phạm và trường phổ thông trong đào tạo giáo viên theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng Nguyễn Danh NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[59] |
Vận dụng bản đồ khái niệm trong dạy học môn Toán Nguyễn Danh Nam, Đoàn Khắc Trung NinhTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[60] |
Vận dụng PISA đánh giá chất lượng học tập môn Toán ở các trường phổ thông Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Đức ThànhTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[61] |
Năng lực suy luận thống kê của học sinh trung học phổ thông Nguyễn Danh Nam, Vũ Thị NgậnTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[62] |
Quy trình mô hình hóa trong dạy học toán ở trường phổ thông Nguyễn Danh NamTạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, Nghiên cứu Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2615-9325 |
[63] |
Thiết kế hoạt động mô hình hóa trong dạy học môn Toán Nguyễn Danh NamTạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[64] |
Năng lực mô hình hóa toán học của học sinh phổ thông Nguyễn Danh NamTạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-1075 |
[65] |
Một số ý kiến về phát triển chương trình môn Toán phổ thông Nguyễn Danh NamTạp chí Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0868-3662 |
[66] |
Năng lực mô hình hóa của giáo viên Toán phổ thông Nguyễn Danh NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[67] |
Kĩ năng thiết kế kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp cho giáo viên tiểu học Nguyễn Danh Nam, Trịnh Thị Phương ThảoTạp chí Giáo dục, - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[68] |
Phát triển năng lực suy luận ngoại suy cho học sinh thông qua dạy học hình học ở trường trung học cơ sở Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Thị HươngTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[69] |
Máy tính cầm tay đồ họa - Phương tiện hỗ trợ dạy học toán ở trường phổ thông Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Văn HưngTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[70] |
Surveying modeling competence of students in economics and bussiness administration through analyzing training programs Nguyen Danh Nam, Dong Thi Hong NgocVietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2588-1477 |
[71] |
Chiến lược phát triển Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 Nguyễn Danh Nam, Bùi Đức NguyênTạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-2910 |
[72] |
Mô hình đào tạo giáo viên của một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam Phạm Hồng Quang, Hà Trần Phương, Nguyễn Danh NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[73] |
Kinh nghiệm quốc tế trong quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm Nguyễn Danh NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[74] |
Solutions for restructuring the teacher education system in Vietnam Pham Hong Quang, Nguyen Danh NamVietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2588-1477 |
[75] |
Developing the skill of taking notes for English majors through listening to English news Nguyen Danh Nam, Tran Thi Yen, Tran Nhat LeTNU Journal of Science and Technology - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[76] |
Implementation of experiential learning activities in English program at PDA kindergarten Nguyen Danh Nam, Nguyen Thi Hong Minh, Nguyen Thi LinhTNU Journal of Science and Technology - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2171 |
[77] |
Một số vấn đề về giáo dục toán học gắn liền với thực tiễn Nguyễn Danh NamTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[78] |
Sự phù hợp nghề dạy học của sinh viên sư phạm Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Thanh HùngTạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[79] |
Factors influencing teachers’ intention to employ realistic mathematics education in Vietnam: An extension of the theory of planned behavior Thi-Trinh Do, Kien Cong Hoang, Tung Do, Thao Phuong Thi Trinh, Danh Nam Nguyen, Trung Tran, Le Thai Bao Thien Trung, Thanh Chi Nguyen, Tien-Trung NguyenJournal on Mathematics Education - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2087-8885 |
[80] |
Designing “Saving Pig” STEM activity for Vietnamese primary schools Nguyen Danh Nam, Le Trung HieuJournal of Physics: Conference Series - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1742-6596 |
[81] |
Application-level of STEM education in teaching school mathematics in Vietnam Bui Thi Hanh Lam, Nguyen Danh NamJournal of Physics: Conference Series - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1742-6596 |
[82] |
Comparative analysis of national and international educational science articles in Vietnam: Evidence from the Introduction, Methods, Results, and Discussion structure Thao Phuong Thi Trinh, Trung Tran, Tien-Trung Nguyen, Thanh Thi Nghiem, Nam Nguyen DanhEuropean Journal of Educational Research - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2165-8714 |
[83] |
The development of the proving process within a dynamic geometry environment Danh Nam NguyenEuropean Researcher - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 2219-8229 |
[84] |
A differentiated e-learning teaching program in mathematics Danh Nam Nguyen, Trung TranTeaching Mathematics and Computer Science - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1589-7389 |
[85] |
GeoGebra with an interactive help system generates abductive argumentation during the proving process Danh Nam NguyenNorth American GeoGebra Journal - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 2162-3856 |
[86] |
Abductive argumentation for proving in a dynamic geometry environment Tran Trung, Nguyen Danh NamScience and Technology Publishing House - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: |
[87] |
Understanding the development of the proving process within a dynamic geometry environment Danh Nam NguyenBeiträge zum Mathematikunterricht - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 978-3-942197-18-2 |
[88] |
Solutions for restructuring the teacher education system in Vietnam Pham Hong Quang, Nguyen Danh NamVietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2588-1477 |
[89] |
The role of lecturers and factors affecting individual working competency of students at Thai Nguyen University - Vietnam through mathematical modeling process Dong Thi Hong Ngoc, Nguyen Danh NamProceedings of the 11th Asian Conference on Education - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2186-5892 |
[90] |
Restructuring the teacher education system in Vietnam Quang Hong Pham, Nam Danh NguyenInternational Journal of Learning, Teaching and Educational Research - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1694-2116 |
[91] |
A model for using mobile phones in teaching and learning mathematics Trinh Thi Phuong Thao, Nguyen Danh NamAmerican Research Journal of Humanities and Social Science - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2378-702X |
[92] |
Surveying modeling competence of students in economics and bussiness administration through analyzing training programs Nguyen Danh Nam, Dong Thi Hong NgocVietnam Journal of Education - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-7476 |
[93] |
Promoting students´ interest in scientific research activities at universities of education Nguyen Danh Nam, Pham Thi Kieu OanhJournal of Science, Hanoi National University of Education - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0868-3719 |
[94] |
An inquiry model for mathematics teachers’ professional development Nguyen Danh NamTạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: ISSN 2615-9325 |
[95] |
Modelling in Vietnamese school mathematics Nguyen Danh NamInternational Journal of Learning, Teaching and Educational Research - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1694-2493 |
[96] |
An empirical research on the use of mobile phones to support students’ mathematics learning Nguyen Danh Nam, Trinh Thi Phuong ThaoInternational Journal of Learning, Teaching and Educational Research - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1694-2493 |
[97] |
Teacher’s competence of integrated teaching at primary schools Nguyen Danh Nam, Le Trung HieuJournal of Physics: Conference Series - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1742-6596 |
[1] |
Nghiên cứu quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam đến năm 2025 tầm nhìn 2035 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chương trình Khoa học Giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/12/2017 - 01/12/2020; vai trò: Thành viên |
[2] |
Giáo dục toán học gắn với thực tiễn ở Việt Nam – Nhu cầu và thách thức Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ NafostedThời gian thực hiện: 01/03/2020 - 01/02/2022; vai trò: Thành viên |
[3] |
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến công bố quốc tế của giảng viên đại học ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ NafostedThời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2022; vai trò: Tham gia |
[4] |
Nghiên cứu xây dựng bộ chuẩn nghề nghiệp giảng viên sư phạm Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chương trình ETEP - Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/01/2017 - 31/12/2017; vai trò: Tham gia |
[5] |
Đánh giá năng lực, nhu cầu bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục phổ thông - Khảo sát sâu tại Thái Nguyên Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chương trình ETEP - Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/01/2017 - 31/12/2017; vai trò: Chủ nhiệm |
[6] |
Nghiên cứu vận dụng phương pháp mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/05/2014 - 31/05/2016; vai trò: Chủ nhiệm |
[7] |
Nghiên cứu sự phù hợp nghề dạy học của sinh viên các trường đại học sư phạm ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 01/01/2021 - 30/06/2023; vai trò: Chủ nhiệm |
[8] |
Phát triển môi trường sử dụng tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái NguyênThời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2021; vai trò: Chủ nhiệm |